Sau Depay, chủ tịch Barca tuyên bố sẽ chiêu mộ thêm 3-4 tân binh

16:52 Chủ nhật 20/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đang hoạt động năng nổ trên thị trường chuyển nhượng. Cho đến lúc này họ đã đem về thêm 4 tân binh.

Vào đêm qua, Barcelona công bố chiêu mộ thành công Memphis Depay theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Hà Lan là tân binh thứ 4 của Blaugrana ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trước đó, đội chủ sân Camp Nou chào đón Sergio Aguero và Eric Garcia, đều là những bản hợp đồng miễn phí. Chỉ duy nhất Emerson Royal trở về từ Real Betis có mức giá 9 triệu euro.

Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalunya vẫn chưa dừng lại. Mới đây, chủ tịch Joan Laporta cho biết: “Ngoài những bản hợp đồng mà CLB đã thực hiện, chúng tôi sẽ chiêu mộ thêm 3 hoặc 4 bản hợp đồng nữa. Chúng tôi muốn tạo ra một đội bóng cạnh tranh.”

Laporta khẳng định chiêu mộ thêm 3-4 hợp đồng - Bóng Đá

 Laporta cho biết Barca sẽ tiếp tục chiêu mộ tân binh.

Sau khi tái đắc cử vị trí chủ tịch, Laporta cho biết ông sẽ sớm đưa Blaugrana trở lại đỉnh cao châu Âu mà không trải qua giai đoạn chuyển giao nào tốn vài năm. Và để thực hiện điều đó, ông sẽ phải chiêu mộ những tân binh chất lượng để nâng cấp đội hình.

Barca hiện đang rơi vào cuộc khủng hoảng tài chính, vì vậy họ ưu tiên đưa về những cầu thủ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó lẽ ra Blaugrana đã có được sự phục vụ của Wijnaldum. Tuy nhiên PSG bất ngờ nhập cuộc, đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn và thuyết phục được tiền vệ người Hà Lan cập bến nước Pháp.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Endo | 16:22 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục