Sau Dembele, Barca lại bối rối vì một cái tên

22:37 Thứ bảy 22/01/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona sẽ phải có những quyết định liên quan đến tình hình nhân sự trên hàng công của mình.

 

Video De Jong trả lời phỏng vấn

Luuk de Jong đã có 6 tháng thi đấu đáng nhớ tại Barcelona. Được cho mượn vào cuối ngày hạn chuyển nhượng mùa hè để thay thế cho Antoine Griezmann, bản hợp đồng của cầu thủ người Hà Lan đã vấp phải rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

Trong nửa đầu mùa giải, tiền đạo này trông hoàn toàn lạc lõng tại Nou Camp. Nó đã dẫn đến những suy đoán về tương lai của anh, với việc Blaugrana sẵn sàng chia tay chân sút sinh năm 1990.

Tuy nhiên, mọi thứ đã chuyển hướng tốt hơn cho De Jong trong năm mới. Cầu thủ 31 tuổi đã ghi bàn trong mỗi ba lần ra sân vào năm 2022 và đã nhận được lời khen ngợi từ huấn luyện viên Xavi Hernandez về thái độ. Những tin đồn về tương lai của anh ấy cũng đã im hơi lặng tiếng.

Luuk de Jong muốn ở lại Barca - Bóng Đá

 De Jong muốn ở lại Barca.

Bây giờ, tuyển thủ Hà Lan đã tự mình ra mặt và lên tiếng về vấn đề này, Anh chia sẻ bản thân muốn tiếp tục gắn bó với Barca. Theo trích dẫn của Mundo Deportivo, De Jong phát biểu:

"Chúng tôi đã ở cùng gia đình được nửa năm ở Barcelona, tôi không muốn chuyển đi lần nữa."

Phát ngôn của De Jong ít nhiều khiến Barca bối rối khi CLB đang muốn có tiền đạo mới. Với việc Barca đang tìm kiếm tiền đạo mới, tần suất thi đấu của De Jong sẽ bị ảnh hưởng. Song, De Jong khẳng định bản thân ổn về điều đó và vẫn có thể chứng minh giá trị của mình.

Lữ Phong | 21:39 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục