Sau Davies, Bayern Munich nhận nỗi đau không thể tả từ "cục tiền vàng"

20:30 Chủ nhật 22/11/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich có lý do phải đau đầu vì tình hình nhân sự vào lúc này.

 

Video Hernandez trên sân tập Bayern

Bayern Munich vừa bị Werder Bremen cầm hòa tại Bundesliga. Trận hòa 1-1 khiến Die Roten không thể duy trì cách biệt điểm số với những đội bám đuổi. Borussia Dortmund đã nhân cơ hội này để theo sau nhà ĐKVĐ với 1 điểm ít hơn.

Song, thầy trò HLV Hansi Flick hẳn không cần quá lo lắng về vấn đề này. Họ vẫn là tập thể quá vượt trội tại nước Đức và Bayern đủ khả năng giữ vững lợi thế của mình để có lần tiếp theo giành chiếc đĩa bạc. Chính vì thế hòa 1-1 không phải điều quá thảm họa đối với đội chủ sân Allianz Arena.

Trước Bremen, Die Roten thậm chí nhận một nỗi đau khó tả hơn mang tên Lucas Hernandez. Hiệp 1 chưa đi được phân nửa thời gian, Lucas Hernandez đã phải rời sân nhường chỗ cho Leon Goretzka.

Bayern Munich’s Lucas Hernandez leaves Werder Bremen match injured - Bóng Đá

 Lucas Hernandez gặp chấn thương trước Bremen.

Nguyên nhân khiến "cục tiền vàng" trị giá 80 triệu euro của Bayern không thể tiếp tục thi đấu là bởi anh gặp chấn thương. Vì vấn đề này nên khả năng cựu cầu thủ Atletico Madrid ra sân tại Champions League vào giữa tuần đang là dấu hỏi.

Như vậy, Hernandez đã trở thành hậu vệ cánh trái thứ 2 "làm bạn" trên giường bệnh sau Alphonso Davies, người hiện nghỉ thi đấu vài tháng. Đây là đòn giáng mạnh dành cho Bayern và họ nhiều khả năng phải trả David Alaba về lại khu vực cánh trái trong các trận tới.

Lữ Phong | 20:00 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục