Sau David Luiz, Fabrizio Romano xác nhận cầu thủ tiếp theo rời Arsenal

18:40 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnThêm một cầu thủ nữa sẽ nói lời chia tay với đội chủ sân Emirates sau kế hoạch cải tổ của ban lãnh đạo.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 còn chưa mở cửa, thế nhưng Arsenal đang phải đối mặt với nỗi lo về nhân sự. Cụ thể, David Luiz sẽ không được gia hạn hợp đồng và đây là quyết định được đưa ra với sự thống nhất của HLV Mikel Arteta lẫn thượng tầng The Gunners.

Bên cạnh đó, việc tìm kiếm cái tên chia lửa với Thomas Partey ở hàng tiền vệ cũng là bài toán nan giải cho CLB Bắc London. Thời điểm này, đội chủ sân Emirates đang nhắm đến Yves Bissouma của Brighton nhưng vẫn chưa đưa ra đề nghị chính thức nào.

Giữa bối cảnh công cuộc mua sắm gặp nhiều rắc rối, Pháo thủ lại chuẩn bị chia tay một cái tên đó chính là tiền vệ Willian. Nguồn tin từ cây viết Fabrizio Romano cho biết, ngôi sao sinh năm 1988 cũng sẽ rời Arsenal chỉ sau vỏn vẹn 1 mùa giải gắn bó.

Willian is expected to leave Arsenal this summer. There’s interest in him from European clubs & the MLS. [ - Bóng Đá

 Willian nối gót David Luiz chia tay Arsenal. 

Thực tế cho thấy, cầu thủ người Brazil có thể xem là bản hợp đồng thảm họa của The Gunners. Sau 25 trận thi đấu tại Premier League, anh mới chỉ ghi được 1 bàn thắng. Thậm chí, cựu cầu thủ Chelsea còn đang hưởng mức lương lên tới 220.000 bảng/tuần.

Các báo cáo từ Fabrizio Romano tiết lộ, đã có vài đội bóng châu Âu và MLS quan tâm đến việc chiêu mộ Willian, bao gồm Inter Miami. Giờ đây, Arsenal đang chờ đợi một con số hợp lý để có thể tống tiễn cầu thủ 32 tuổi khỏi sân Emirates. 

Những khoảnh khắc đẹp của Willian tại Chelsea: 

 
Giang Nam | 18:10 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục