Sau đại thắng, Mikel Arteta chỉ rõ lý do khiến Arsenal khủng hoảng tại Premier League

10:45 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng của Arsenal.

 

Arteta nói về việc fan hâm mộ trở lại và chấn thương của Partey

Trở lại đấu trường Europa League sau chuỗi trận thất vọng tại Premier League, Arsenal có cuộc tiếp đón Rapid Vienna trên sân nhà và họ chỉ cần 1 điểm là có thể bước vào vòng 32 đội. Song, Pháo thủ còn làm tốt hơn thế khi giành được 3 điểm với chiến thắng giòn giã 4-1.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta tỏ ra rất hài lòng về các học trò của mình. Tribal Football dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

"Đội luôn có được sự hung hãn, nhưng ở Premier League, khi mắc sai lầm, bạn sẽ phải trả giá."

"Chúng tôi đã không quyết đoán trong khu vực 1/3 cuối sân tại Premier League như ở đấu trường châu Âu, nhưng tôi thích phản ứng của toàn đội và màn trình diễn trong ngày hôm nay."

Arteta on Lacazette  - Bóng Đá

 Arteta khen ngợi các học trò. 

"Tôi rất hài lòng về nhiều người trong số họ. Có những cầu thủ bị chấn thương đã phải nghỉ thi đấu quá lâu, họ đã nỗ lực chăm chỉ và chúng tôi rất vui khi họ trở lại, để bổ sung thêm số lượng cầu thủ cho đội hình."

"Thật tuyệt khi Alexandre Lacazaette xuất hiện trên bảng tỷ số, cùng với đó là một số màn trình diễn cá nhân thực sự hay, và một vài điểm sáng từ các cầu thủ trẻ."

"Đội đã rất nỗ lực để đảm bảo rằng ngày hôm nay mọi thứ đã được sắp xếp theo đúng cách. Vì thế, hy vọng người hâm mộ đã có một đêm tốt lành, họ thật tuyệt vời đối với chúng tôi."

Huỳnh Phong | 10:15 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục