Sau đại chiến Liverpool, M.U có thêm một cầu thủ đẳng cấp thế giới?

13:49 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnĐã đến lúc ngôi sao người Anh chứng minh rằng Manchester United không hề sai lầm khi bỏ ra 73 triệu bảng.

Đáp ứng nhu cầu nâng cấp đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer, ban lãnh đạo Manchester United đã không ngần ngại ký kết hàng loạt bản hợp đồng đình đám trong mùa Hè vừa qua. Song, nếu như Cristiano Ronaldo và Raphael Varane lập tức chứng tỏ được giá trị của mình, thì Jadon Sancho vẫn đang gặp khó khăn trong quá trình tìm lại phong độ đỉnh cao. 

Cập bến Old Trafford thông qua một thương vụ trị giá khoảng 73 triệu bảng, hiển nhiên sự kỳ vọng dành cho Sancho là rất lớn. Song, Sancho lại tỏ ra khá chật vật dù từng thi đấu trong môi trường bóng đá Anh, đến thời điểm hiện tại thì cựu sao Borussia Dortmund vẫn chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào cho Quỷ đỏ. Tất nhiên, việc Sancho bị chỉ trích là điều dễ hiểu.

 - Bóng Đá

Khả năng ra sân của Marcus Rashford còn đang bỏ ngỏ, vì vậy, rất có thể Sancho sẽ góp mặt trong trận đấu này.

Tuy vậy, tiền đạo người Anh đã cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực trong những lần ra sân gần đây. Anh đã tự tin hơn, xử lý bóng chuẩn xác hơn và dần hòa nhập với lối chơi của Man Utd. Và một trận đấu lớn như cuộc đụng độ Liverpool, sẽ là thời cơ hoàn toàn thích hợp để Sancho tỏa sáng và tạo ra cho mình bước ngoặt thực sự tại Old Trafford.

"Jadon Sancho hiển nhiên là một tài năng đẳng cấp thế giới. Cậu ấy thực sự sở hữu tất cả phẩm chất cần thiết, để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.", HLV Jurgen Klopp chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận.

“Tình hình là như vậy, nhưng Sancho vẫn còn rất trẻ. Tại Dortmund, họ từng hết lời ca ngợi cậu ấy. Tôi cũng đã chứng kiến rất nhiều trận đấu mà cậu ấy chơi xuất sắc."

 - Bóng Đá

 Sancho liệu có thể chứng minh giá trị?

Klopp đã đúng, Sancho là một cầu thủ vô cùng tài năng, thậm chí là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới. Dĩ nhiên, mọi cầu thủ đều gặp khó khăn khi chuyển sang một bến đỗ mới, và cái mà Sancho đang cần chỉ là một bàn thắng, yếu tố sẽ tạo ra bước ngoặt thực sự cho sự nghiệp của anh tại Old Trafford. 

Mùa trước, Sancho cũng khởi đầu tệ hại ở Dortmund. Phải đến tận lần ra sân thứ 12 tại Bundesliga thì anh mới có được bàn thắng đầu tiên, đánh dấu giai đoạn bùng nổ cho đến tận cuối mùa. Trước một đối thủ lớn như Liverpool, Sancho không chỉ có cơ hội chứng minh đẳng cấp của một cầu thủ mang đẳng cấp thế giới, mà anh còn có thể khẳng định rằng bản thân đã sẵn sàng tỏa sáng tại Old Trafford.  

Solskjaer phát biểu trước cuộc đụng độ Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 13:19 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục