Sau Coutinho, Koeman tiếp tục hồi sinh một "quái thú" Barcelona

20:19 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnTín hiệu tích cực mà các CĐV yêu mến đội chủ sân Camp Nou đang rất quan tâm vào lúc này.

 

Koeman phát biểu về đội hình Barcelona

Như đã đưa tin, Barcelona vừa có trận đại thắng Osasuna 4-0 trong khuôn khổ lượt trận thứ 9 của thầy trò HLV Ronald Koeman tại La Liga 2020/21. Thắng lợi này đồng thời giúp Barca vươn lên vị trí thứ 7, cách đội đầu bảng Real Sociedad 10 điểm nhưng còn 2 trận chưa đấu. 4 bàn thắng của Barca được ghi do công của Martin Braithwaite, Antoine Griezmann, Philippe Coutinho và Lionel Messi.

Dù trải qua những kết quả tiêu cực, tuy nhiên chiến thắng Osasuna được xem như cứu cánh về mặt tinh thần cho các học trò của HLV Ronald Koeman. Chặng đường phía trước vẫn còn rất dài. Mục tiêu giành lại ngôi vương giải đấu cao nhất xứ sở bò tót luôn rộng mở.

Chiến thắng 4-0 trước Osasuna là sự tỏa sáng toàn diện của hàng công Barca, bao gồm những nhân tố chủ chốt như Griezmann, Messi hay Braithwaite. Tuy nhiên, có thể khẳng định một điều, chiến lược gia người Hà Lan đang giúp các học trò ở xứ Catalan dần tự tin trở lại. Theo Marca, sau khi hồi sinh một Philippe Coutinho, Koeman dường như đang dần mang bản năng sát thủ quay về với Griezmann.

Griezmann is starting to have fun at Barcelona - Bóng Đá

Koeman đã hồi sinh Griezmann?

Tiền đạo người Pháp không chỉ tỏa sáng bằng 1 bàn thắng với 1 pha kiến tạo mà còn đóng góp tích cực vào lối chơi cũng như mặt trận tấn công đội chủ sân Camp Nou. Nhìn cách cựu sao Atletico Madrid thể hiện trước Osasuna, hình ảnh của một Griezmann xuất sắc ở đội tuyển Pháp được tái hiện một cách rõ nét.

Còn rất sớm để kết luận điều này, nhưng các CĐV yêu mến Blaugrana có quyền mong đợi vào nhiều màn trình diễn chói sáng hơn nữa của Griezmann thời gian tới.

Minh Trí | 19:49 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục