Sau chức vô địch Champions League, Chelsea xác định mục tiêu số 1

05:31 Thứ hai 31/05/2021

TinTheThao.com.vnVới ngôi vô địch Champions League, HLV Thomas Tuchel sẽ được ban lãnh đạo Chelsea ủng hộ tối đa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Và The Blues đã sẵn sàng tái ký hợp đồng với Romelu Lukaku vào mùa Hè này, khi Thomas Tuchel muốn đội bóng thách thức ngôi vô địch Premier League trước sự cạnh tranh của Man City, Liverpool hay Man Utd.

Chelsea plot big money move to re-sign Romelu Lukaku this summer - Bóng Đá

 Chelsea đã sẵn sàng ký hợp đồng với Romelu Lukaku.

Đội bóng mới đăng quang ngôi vô địch Champions League đã có một thành tích phòng ngự đáng gờm dưới thời Tuchel, nhưng hàng công của họ thực sự có vấn đề. Chelsea đã ghi nhiều hơn hai bàn thắng trong một trận đấu chỉ một lần trong 30 trận dưới thời vị HLV người Đức.

Họ phải cải thiện hàng công, và Lukaku là mục tiêu thiết thực nhất lúc này, thay vì Harry Kane hay Erling Haaland. Mặc dù Lukaku đã ghi 33 bàn giúp Inter vô địch Serie A mùa trước, nhưng câu lạc bộ Ý sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền đạo người Bỉ để giảm bớt lo ngại về tài chính.

Ký hợp đồng với Chelsea khi mới 18 tuổi vào năm 2011, Lukaku chỉ có một lần ra sân ở Premier League cho câu lạc bộ trước khi được cho mượn thành công tại West Bromwich Albion và Everton, đội mà anh gia nhập với giá 28 triệu bảng vào năm 2014.

Lukaku hiện được xem là một trong những tiền đạo trung tâm hàng đầu châu Âu và ở tuổi 28, anh đang bước vào thời kỳ đỉnh cao. Inter được cho là định giá Lukaku ở mức 100 triệu bảng nhưng Chelsea sẽ rất muốn đàm phán một mức giá thấp hơn do Inter cần bán.

Những bàn thắng của Lukaku ở World Cup:

 
Minh Tuấn | 05:01 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục