Sau Champions League, PSG xác định rõ mục tiêu tối thượng liên quan đến Mbappe

11:22 Thứ hai 17/08/2020

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang tỏ ra nghiêm túc muốn làm một điều với Kylian Mbappe.

 

Video Mbappe trên sân tập của PSG

PSG đang hướng đến một mùa giải thành công. Sau khi gã nhà giàu nước Pháp chinh phục xong các danh hiệu quốc nội, họ quyết tâm giành Champions League. Thầy trò HLV Thomas Tuchel đã đi đến vòng bán kết và chạm trán Leipzig. Vinh quang chỉ còn cách nhà ĐKVĐ Ligue 1 2 trận đấu. Nếu PSG vô địch, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, họ bước lên đỉnh cao nhất châu Âu.

Champions League đương nhiên là mục tiêu hàng đầu dành cho Les Parisiens. Bên cạnh điều này, đội bóng thủ đô nước Pháp còn có một nhiệm vụ tối quan trọng khác cần phải thực hiện. Vấn đề ấy liên quan đến tình hình nhân sự khi nguồn tin từ Le Journal du Dimanche tiết lộ, PSG muốn thuyết phục trụ cột Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng mới.

Mbappe’s Contract Extension Remains a Top Priority for PSG - Bóng Đá

 PSG muốn gia hạn hợp đồng với Mbappe.

Giao kèo hiện tại giữa Mbappe và PSG sẽ đáo hạn vào mùa hè 2022. Như vậy, nếu câu lạc bộ thủ đô xứ lục lăng không đề nghị Mbappe ký giao kèo mới, họ sẽ đứng trước nguy cơ mất người vào mùa hè 2021. Khi đó, vì Mbappe chỉ còn 1 năm hợp đồng nên các câu lạc bộ muốn sở hữu tiền đạo người Pháp có thể gây áp lực lên PSG.

Được biết, Real Madrid là đội bóng theo dõi Mbappe cực kỳ sát sao vào thời điểm hiện tại. Chính vì thế nên Los Blancos sẽ không bỏ lỡ cơ hội quý giá đó.

Lữ Phong | 10:24 17/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục