Sau Cavani, thêm một cựu tiền đạo PSG chuyển đến Premier League?

19:21 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp đang được một đại diện đến từ thành London săn đón.

Mùa Hè vừa qua, Edinson Cavani chuyển đến Manchester United là một trong những bản hợp đồng đình đám nhất TTCN. Không phải vì giá trị, mà bởi đẳng cấp và kinh nghiệm của chân sút người Uruguay.

Thực tế, những năm gần đây Paris Saint-Germain luôn có cho mình những tiền đạo hàng đầu. Ngay sau khi tạm biệt Cavani, họ đã thâu tóm một "số 9" xuất sắc khác là Mauro Icardi. Ngoài ra, cựu sao Juventus - Moise Kean giờ cũng đang khoác áo Gã nhà giàu nước Pháp.

Có thể thấy, PSG không có xu hướng trọng dụng các tiền đạo trưởng thành từ Học viện. Vì thế, Odsonne Edouard - một trong những tài năng trẻ tiềm năng nhất mà họ từng đào tạo đã bị bán cho Celtic vào năm 2018.

Report makes claim about West Ham and Celtic striker Odsonne Edouard - Bóng Đá

 Edouard trong màu áo PSG.

Giờ đây, tương tự Cavani, Edouard cũng đang đứng trước cơ hội chuyển đến Premier League. Hammer News dẫn nguồn từ Daily Star cho biết, West Ham United đã sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để thâu tóm chân sút người Pháp.

Kể từ khi gia nhập Celtic, Edouard đã bùng nổ mạnh mẽ và trở thành một tiền đạo hàng đầu châu Âu. Anh ghi được 72 bàn, đóng góp 35 đường kiến tạo cho CLB của HLV Neil Lennon sau 151 lần ra sân.

Với những gì đã thể hiện tại Scotland, dự kiến Edouard sẽ dễ dàng giúp West Ham giải bài toán tiền đạo cắm sau khi chia tay Sebastien Haller - bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB.

Neymar tỏa sáng trước Celtic

 
Huỳnh Phong | 18:51 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục