Sau Bruno, Man Utd lộ diện thêm chiến binh không phổi

13:31 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnNhững cái tên hứa hẹn sẽ đóng góp cho HLV Ole Gunnar Solskjaer rất nhiều trên hành trình cạnh tranh danh hiệu.

Varane sẵn sàng gia nhập Man Utd

Như tất cả những thông tin từ các nhà báo uy tín và truyền thông xứ sở sương mù, Raphael Varane đã vượt qua các bài kiểm tra y tế giai đoạn 2 để ký vào bản hợp đồng chính thức với Quỷ đỏ thành Manchester. Bản hợp đồng của trung vệ người Pháp có thời hạn đến tháng 6 năm 2025, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Man Utd lộ diện 2 chiến binh không phổi mùa tới: 1 cỗ máy, 1 bom tấn - Bóng Đá

Varane sẵn sàng là cầu thủ của Man Utd.

Trong màu áo mới, Varane sẽ hưởng mức lương hơn 200.000 bảng/tuần, khoản thù lao cao hơn nhiều so với thu nhập tại Real Madrid. Truyền thông nước Anh tiết lộ rằng, trung vệ 28 tuổi sẽ không chọn chiếc áo số 4 yêu thích mà là số áo khiến nhiều người bất ngờ. Varane tôn trọng Phil Jones, một người đồng nghiệp đã khoác áo Man Utd rất lâu và đang sẵn sàng trở lại với Quỷ đỏ mùa giải tới.

Nhìn chung, bản hợp đồng giữa Varane với Man Utd và hình ảnh chính thức của trung vệ này chưa được công bố vì còn vướng mắc một số điều khoản, nhưng cho đến hiện tại Varane đã sẵn sàng tập luyện cùng các đồng đội mới ở Carrington. Với cựu sao Real Madrid, bản thân anh nóng lòng bước vào hành trình mới tại Nhà hát của những giấc mơ.

2 chiến binh mùa tới của Quỷ đỏ

Theo nguồn tin từ UtdFaithfuls, Raphael Varane đã hỏi HLV Ole Gunnar Solskjaer rằng sau khi hoàn tất hợp đồng cùng vài buổi tập trong tuần này, liệu bản thân mình có đủ điều kiện để ra sân ở trận đấu gặp Leeds United, mở màn Premier League 2021/22 vào thứ 7 ngày 14/8 hay không. Đây cũng là trận đấu mà các tân binh của Quỷ đỏ rất được mong chờ. Trong đó, Jadon Sancho hứa hẹn sẽ có suất đá chính.

Man Utd lộ diện 2 chiến binh không phổi mùa tới: 1 cỗ máy, 1 bom tấn - Bóng Đá

Varane muốn ra sân ngay.

Rõ ràng, tinh thần thi đấu và cống hiến của Varane là rất cao. Trung vệ 28 tuổi muốn ngay lập tức ra sân, là một nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ sẵn sàng cho mục tiêu đánh chiếm danh hiệu mùa giải mới. Dù Varane là ngôi sao được Man Utd chiêu mộ về để đá cặp cùng Harry Maguire nhưng HLV Solskjaer không vội. Nhà cầm quân người Na Uy muốn Varane có thêm thời gian hòa nhập và sẵn sàng cho những vòng đấu tiếp theo.

Man Utd lộ diện 2 chiến binh không phổi mùa tới: 1 cỗ máy, 1 bom tấn - Bóng Đá

Tinh thần chiến đấu của Varane giống Bruno.

Hiện tại, người hâm mộ Quỷ đỏ có thể phấn khởi bởi 2 trường hợp được xem như những chiến binh không phổi của Quỷ đỏ mùa tới là Bruno Fernandes và Raphael Varane, những ngôi sao luôn muốn xỏ giày vào thi đấu và cống hiến hết mình cho Man Utd. Hình ảnh một Bruno xuất sắc như thế nào có lẽ nhiều người đã thấy, giờ đây họ mong chờ bản hợp đồng Varane sẽ tỏa sáng và chiến đấu tương tự.

Solskjaer phát biểu về Varane: 

 
Minh Trí | 12:33 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục