Sau Bruno, 3 "món hời" giúp Man Utd kiện toàn đội hình

09:10 Thứ ba 18/05/2021

TinTheThao.com.vnĐể tiết kiệm kinh phí chuyển nhượng, Quỷ đỏ cần hướng đến những mục tiêu không quá tên tuổi nhưng vẫn thi đấu ấn tượng.

1. Sam Johnstone

Trong bối cảnh De Gea đã không còn ở đỉnh cao phong độ trong khi Dean Henderson vẫn chưa thể khiến người hâm mộ cảm thấy hoàn toàn tin tưởng, Man Utd cần phải gấp rút tìm kiếm một thủ thành uy tín hơn để có thể giúp họ hạn chế tối thiểu những bàn thua. Và trong số hàng loạt ứng cử viên Quỷ đỏ nhắm đến, cái tên Johnstone xuất hiện như một mục tiêu khả dĩ.

Người gác đền sinh năm 1993 đang trải qua một mùa giải đầy ấn tượng. Bất chấp việc West Brom thi đấu tệ hại và đã chắc suất xuống hạng, Johnstone vẫn thể hiện được đẳng cấp của một thủ thành hàng đầu.

3

 Sam Johnstone từng có khoảng thời gian thi đấu cho Man Utd.

Sở hữu sải tay dài, phản xạ nhanh nhạy cùng khả năng phán đoán tình huống cực tốt, cựu ngôi sao Man Utd luôn biết cách tạo ra những thử thách cho các chân sút đối thủ. Mùa giải năm nay, anh đã có tổng cộng 6 trận giữ sạch lưới sau 35 lần ra sân tại EPL. 

Dù không thể so sánh với những mục tiêu thượng hạng mà Quỷ đỏ đang nhắm đến như Gianluigi Donnarumma hay Jan Oblak, tuy nhiên xét về mức phí chuyển nhượng cũng như mức lương, Johnstone sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng dành cho đội chủ sân Old Trafford.

2. Joachim Andersen

Chuyển đến Fulham từ Lyon vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái theo dạng cho mượn, trung vệ sinh năm 1996 cho thấy sự thích nghi rất tuyệt vời với giải đấu khắc nghiệt nhất xứ sương mù. Anh được xem như nhân tố không thể thay thế trong đội hình "The Cottagers" và đã có tổng cộng 30 lần ra sân tại EPL.

3

Đá tảng mới của EPL mùa này.

Sở hữu chiều cao ấn tượng (1m92), khả năng tranh chấp và chuyền bóng ổn, ngôi sao người Đan Mạch hứa hẹn sẽ giúp Quỷ đỏ giải quyết cơn đau đầu nơi hàng thủ.

Dù đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt của Tottenham, tuy nhiên việc đảm bảo một suất dự Champions League mùa sau có thể sẽ giúp Man Utd giành pole trong cuộc đua chiêu mộ Andersen.

3. Sander Berge

Đội chủ sân Old Trafford từng liên hệ máy quét người Na Uy trong khoảng thời gian anh còn thi đấu cho Genk, tuy nhiên sự chần chừ đã khiến họ để mất mục tiêu này vào tay Sheffield United. Và sau những màn trình diễn ấn tượng của Berge mùa này, có lẽ Quỷ đỏ sẽ có chút nuối tiếc.

3

 Trong quá khứ, Man Utd từng dành rất nhiều sự quan tâm cho Berge.

Mặc dù vậy, việc đội chủ sân Bramall Lane đã chắc chắn xuống hạng có thể mang lại cho Man Utd cơ hội thứ hai để tiếp cận ngôi sao giàu tiềm năng này. Trong bối cảnh Quỷ đỏ đang cần một tiền vệ phòng ngự chất lượng để thay thế cho những Fred hay Nemanja Matic, việc chiêu mộ Berge là một phương án cực kỳ hợp lý.

Man Utd sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 35 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1996 - con số rẻ hơn rất nhiều so với thương vụ Declan Rice. Bên cạnh đó, máy quét cao 1m95 còn có ưu thế hơn người đồng nghiệp nhờ kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại đấu trường Champions League (trong màu áo Genk).

 Bruno Fernandes: Vô địch Europa League là một tín hiệu của sự cải thiện

 
Trường Sơn | 08:12 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục