Sau Bordeaux, Thierry Henry được đội Hạng Nhất Anh mời chào

15:06 Thứ năm 04/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Arsenal đang được liên hệ để dẫn dắt Aston Villa đang thi đấu tại Championship.

Sau 11 trận đã đấu, đội chủ sân Villa Park mới chỉ có được 15 điểm và tạm xếp thứ 13 trên BXH giải Hạng Nhất Anh. Thành tích này dĩ nhiên không thể làm ban lãnh đạo "The Villans" hài lòng. Đặc biệt hơn khi Aston Villa đang có tham vọng trở lại Premier League sau thất bại ở trận play-off thăng hạng trước Fulham. 

Mới đây, đại diện của Aston Villa đã tuyên bố đội bóng chính thức sa thải HLV Steve Bruce và đang trong quá trình tìm kiếm HLV mới. Theo đó, Thierry Henry và John Terry là hai ứng cử viên hàng đầu để ngồi vào chiếc ghế nóng.

Không phải Bordeaux, đây mới điểm đến của Thierry Henry (aston villa) - Bóng Đá

 Thierry Henry sẽ dẫn dắt Aston Villa?

Đầu mùa giải năm nay, Thierry Henry đã được liên hệ dẫn dắt Bordeaux để thay thế cho Gus Poyet. HLV Arsene Wenger cũng tiết lộ cậu học trò cũ đã sẵn sàng để bắt đầu một thử thách mới. Tuy nhiên, đội bóng Ligue 1 vẫn chưa có động thái chính thức nào cho cựu tiền đạo người Pháp. 

Trong khi đó, John Terry vừa chia tay chính Aston Villa sau khi đáo hạn hợp đồng. Trung vệ 37 tuổi đã được liên hệ để chuyển đến thi đấu cho Spartak Moscow. Thế nhưng thương vụ đã không thành công khi cựu cầu thủ Chelsea đã từ chối vì lí do gia đình.

Ngoài hai cái tên tiềm năng nói trên, Sam Allardyce và Dean Smith (thuyền trưởng của Brenford) cũng đã được ban lãnh đạo Aston Villa liên hệ. Thời điểm hiện tại, Kevin MacDonald, người đang dẫn dắt đội U23 của đội chủ sân Villa Park sẽ tạm thời dẫn dắt CLB. 

Kha Võ | 14:20 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục