Sau 'bom tấn', Real sắp công bố thêm hợp đồng mới

23:33 Thứ ba 14/06/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid tự tin chuẩn bị công bố bản hợp đồng mới khi quá trình đàm phán hoàn tất 95%.

 

Real Madrid đã chính thức nổ 'bom tấn' Aurelien Tchouameni với mức phí 80 triệu euro + 20 triệu euro phụ phí từ AS Monaco. Tchouameni là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng dành cho kế hoạch xây dựng tương lai của đội chủ sân Bernabeu. Cái tên khác được chấm cho chiến lược trẻ hóa này chính là Vinicius Junior.

Ngôi sao 21 tuổi đã đóng vai trò quan trọng giúp Real Madrid vô địch La Liga và Champions League mùa giải 2021/22. Anh ghi 22 bàn và bỏ túi 16 kiến tạo sau 52 trận trên mọi đấu trường. Tầm quan trọng của chân chạy cánh người Brazil buộc Real nhanh chóng hành động.

Cụ thể, Goal xác nhận nhà ĐKVĐ Champions League đang tiến rất gần đến việc đạt được thỏa thuận ký hợp đồng mới với Vinicius. Vinicius còn 2 năm hợp đồng nhưng Los Blancos muốn có sự đảm bảo nên kỳ vọng cam kết tương lai lâu dài cùng trụ cột sinh năm 2000.

Real Madrid close to agreeing new Vinicius Junior contract - Bóng Đá

 Real sắp ký mới với Vinicius.

Thông tin truyền thông chia sẻ quá trình thỏa thuận đã được 95%. Hiện tại đôi bên chỉ còn phải giải quyết những chi tiết nhỏ.

Ban đầu, Real mong muốn Vinicius gật đầu trước giao kèo kéo dài đến hè 2028 nhưng họ chấp nhận nhượng bộ cầu thủ người Brazil để thông qua thỏa thuận ngắn hạn hơn. Vinicius đang đi nghỉ hè ở Mỹ và khi trở về, anh sẽ gặp câu lạc bộ để ký thỏa thuận với chủ tịch Florentino Perez. 

Khi đạt được thỏa thuận mới, Vinicius chắc chắn nhận đãi ngộ cao hơn con số 3.5 triệu euro/mùa.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 23:03 14/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục