Sau Boateng, đến lượt Lucas Hernandez bị phạt tù

11:27 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnNhững rắc rối về pháp lý vẫn đang bủa vây những ngôi sao hoặc cựu cầu thủ từng khoác áo Bayern Munich.

Hậu vệ Lucas Hernandez của Bayern Munich và đội tuyển Pháp có thể phải đối mặt với án tù 6 tháng vì không tuân thủ lệnh cấm vào năm 2017. Hernandez từng bị bắt vào tháng 2 năm 2017 vì bạn gái khi đó của hậu vệ này phải nhập viện sau một cuộc xung đột giữa hai người. Cả Lucas Hernandez và bạn gái bị phạt làm việc phục vụ cộng đồng và ban hành một lệnh cấm gặp gỡ lẫn nhau.

Tuy nhiên, nhiều tháng sau đó, cặp đôi này tiếp tục đi du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau, dẫn đến việc Hernandez bị giam giữ tại sân bay Madrid khi họ trở về. Án phạt dành cho bạn gái cũ của Lucas Hernandez chưa được chính thức thi hành, vì vậy cô thuộc diện không bị bắt. Chính vì sự kiện này, vào tháng 12 năm 2019, Hernandez khi ấy còn là một cầu thủ của Atletico Madrid đã bị tòa án Madrid kết án sáu tháng tù giam.

Lucas Hernandez could go to prison - Bóng Đá

Sao Bayern đối mặt án tù 6 tháng.

Vì đây không phải là lần phạm tội đầu tiên của ngôi sao người Pháp, nên tòa án không thể giảm án cho anh ta. Lucas Hernandez chỉ có một cách duy nhất là phải chấp hành án tù. Ngôi sao hiện thuộc biên chế Bayern Munich sẽ ra hầu tòa vào ngày 19 tháng 10 và sau đó có 10 ngày để thu xếp và tự nguyện thi hành án.

Lucas Hernandez dự định sẽ kháng cáo bản án này, tuy nhiên chưa rõ kết quả ra sao. Năm 2019, Bayern Munich chi đến 80 triệu euro để sở hữu cầu thủ sinh năm 1996 từ Atletico. Những lùm xùm pháp lý này ảnh hưởng nhiều đến tương lai của Hernandez tại Hùm xám xứ Bavaria.

Bayern tập luyện: 

 
Minh Trí | 10:29 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục