Sau Bertrand, Arsenal nhắm thêm 'cơn lốc cánh trái' đầy tiềm năng

10:53 Thứ bảy 23/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã sẵn sàng cho những thương vụ lý tưởng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021.

Mùa giải 2020/21 đã diễn ra với những nỗi lo về mặt nhân sự cho Arsenal, nhất là ở khu vực hàng phòng ngự. Bởi lẽ, Kieran Tierney dù thi đấu ấn tượng nhưng vẫn cần một cái tên để chia lửa. Thời điểm này, trong tay HLV Mikel Arteta không còn quá nhiều sự lựa chọn.

Sead Kolasinac không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Tây Ban Nha, đồng thời đã trở về khoác áo Schalke 04 theo dạng cho mượn. Thậm chí, có thời điểm nhà cầm quân 38 tuổi phải để cho Ainsley Maitland-Niles thi đấu trái sở trường.

Chính vì thế, ban lãnh đạo The Gunner đã đưa Ryan Bertrand của Southampton vào tầm ngắm như một phương án lý tưởng cho vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, đó chưa phải là cái tên duy nhất được CLB Bắc London để mắt ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021 này. 

Arsenal are scouting & looking at a number of left-backs & are one of several Premier League sides watching Crystal Palace’s Tyrick Mitchell - Bóng Đá

 Mitchell là cầu thủ vừa có tốc độ, vừa có sức mạnh.

Nguồn tin từ Evening Standard cho biết, Pháo thủ là một trong những đội bóng ở Premier League đang theo dõi tình hình của Tyrick Mitchell. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1999 ra sân 11 trận trong màu áo đội một của Crystal Palace và nhận được sự tin tưởng lớn từ HLV Roy Hodgson.

Dù vậy, khúc mắc của thương vụ này chính là việc The Eagles có thể thuyết phục sao trẻ của mình gia hạn hợp đồng. Khi ấy, mức giá của Tyrick Mitchell có thể được đẩy lên cao hơn so với con số 5 triệu euro được Transfermarkt nhận định.

Buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên của Mat Ryan tại Arsenal: 

 
Giang Nam | 09:55 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục