Sau Ben White, thêm một sao tuyển Anh muốn gia nhập Arsenal

16:12 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối thuận lợi, khi những kế hoạch quan trọng của họ đều đã lần lượt được thực hiện.

Trái ngược với các CLB lớn khác trực thuộc thành London, Arsenal đang trải qua một kỳ chuyển nhượng thực sự sôi nổi. Tính đến nay, đã có 3 tân binh chất lượng cập bến Emirates, bao gồm cả một bom tấn mang tên Ben White. 

Sắp tới đây, dự kiến HLV Mikel Arteta sẽ tiếp tục ký kết thêm một vài bản hợp đồng mới, vì Arsenal vẫn còn một số khu vực khác trong đội hình cần được củng cố. Điển hình như vị trí thủ môn, họ cần một "người nhện" đẳng cấp để có thể cạnh tranh cùng Bernd Leno.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, mục tiêu số một của Arsenal là Aaron Ramsdale, ngôi sao thuộc biên chế Sheffield United. Và mới đây, ký giả Alex Crook đã lên tiếng khẳng định rằng, bản thân Ramsdale cũng muốn chuyển đến Emirates.

TalkSPORT journalist Alex Crook has claimed that Ramsdale is keen on a move to Arsenal this summer. - Bóng Đá

 Ramsdale sẽ là tân binh tiếp theo của Arsenal? 

Thông qua talkSPORT, Crook chia sẻ:

"Ramsdale quan tâm đến một thương vụ chuyển nhượng. Tôi hiểu rằng, có sự quan tâm đến từ hai câu lạc bộ Premier League khác là Burnley và Watford."

“Nhưng, cậu ấy chỉ muốn chuyển đến một trong những câu lạc bộ hàng đầu nước Anh. Và đội đó cũng đang tiêu tiền, Arsenal."

Rõ ràng, dù Pháo thủ không còn giữ được vị thế của mình, nhưng chuyển đến Emirates từ Sheffield United vẫn là một bước tiến lớn đối với Ramsdale. Với tiềm năng lớn, anh hoàn toàn đủ sức chiếm lấy suất bắt chính của Bernd Leno trong tương lai. 

Leno - Thủ thành số một của Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 15:42 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục