Sau Ben White, Arsenal sáng suốt đón cỗ máy tấn công 40 triệu?

14:19 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnBLĐ Pháo thủ hiểu rằng mọi nỗ lực ở phiên chợ hè 2021 có thể giúp họ quay trở lại đường đua danh hiệu mùa tới.

Arsenal mạnh tay với bom tấn Ben White

Vào ngày 30/7 (giờ Việt Nam), trang chủ Arsenal công bố chiêu mộ thành công Ben White từ Brighton. Theo cây viết uy tín Fabrizio Romano, đội chủ sân Emirates đã chi ra 50 triệu bảng để có chữ ký của tuyển thủ Tam Sư. Bản hợp đồng giữa Arsenal với Ben White có thời hạn đến tháng 6/2026. Đây được xem là bom tấn phòng ngự tiếp theo từ Ngoại hạng Anh, sau khi Liverpool chiêu mộ thành công Ibrahima Konate vào đầu mùa hè, Manchester United thì vừa có Raphael Varane.

Sau Ben White, Arsenal sáng suốt đón cỗ máy tấn công 40 triệu? - Bóng Đá

Ben White là bom tấn đầu tiên của Arsenal hè này.

Ở trận Derby London giao hữu vừa kết thúc, Chelsea giành chiến thắng 2-1 trước Arsenal. Tân binh đắt giá Ben White đã có màn ra mắt Pháo thủ và được đánh giá cao. Phút 54, nếu không có pha bứt tốc lăn xả phá bóng của trung vệ trẻ 23 tuổi, Arsenal đã phải sớm hứng chịu bàn thua và có lẽ kết quả còn thất vọng hơn.

Sau Ben White, Arsenal sáng suốt đón cỗ máy tấn công 40 triệu? - Bóng Đá

Ben White có màn ra mắt được đánh giá cao.

"Tôi thật sự hài lòng. Tôi nghĩ CLB đã thể hiện tham vọng và hướng đi muốn có. White là cầu thủ mà Arsenal đã theo dõi nhiều năm. Chúng tôi xác định cậu ấy là 1 lựa chọn tuyệt vời dành cho Arsenal.", Mikel Arteta khen ngợi cậu học trò đắt giá sau trận ra mắt. Rõ ràng, Arsenal đã rất tham vọng thông qua bản hợp đồng Ben White. Nhưng có lẽ mọi thứ chưa dừng lại ở đó.

Sau Ben White là Tammy Abraham?

Trong số những thương vụ tiềm năng đang theo đuổi thời gian qua, Arsenal có nhiều liên kết với Tammy Abraham. Chân sút trẻ người Anh không được Chelsea trọng dụng và hiện được West Ham lẫn Pháo thủ nhắm đến. The Blues định giá Tammy Abraham vào khoảng 40 triệu bảng. Đây hứa hẹn là chữ ký đắt giá tiếp theo mùa hè 2021 của Arsenal.

Sau Ben White, Arsenal sáng suốt đón cỗ máy tấn công 40 triệu? - Bóng Đá

Arsenal nhắm Tammy Abraham.

Trong trận giao hữu giữa Chelsea với Arsenal vừa kết thúc, tận dụng sai lầm của Hector Bellerin, Tammy Abraham đã cướp được bóng và tiền đạo người Anh lạnh lùng đánh bại thủ môn Bernd Leno, ấn định thắng lợi 2-1 cho The Blues. Rõ ràng, sự nhanh nhạy, tốc độ và khả năng chớp thời cơ của Abraham đã được thể hiện.

Tammy Abraham là chữ ký trẻ, khoẻ giàu tiềm năng phát triển. Thống kê về khả năng ghi bàn ở lứa tuổi U21, tiền đạo sinh năm 1997 thậm chí còn từng xếp trên cả Erling Haaland, cỗ máy săn bàn hiện đang rất được Châu Âu săn đón. Vấn đề của Abraham là sự trọng dụng và cần được trao nhiều cơ hội hơn để phát triển tài năng của bản thân.

Sau Ben White, Arsenal sáng suốt đón cỗ máy tấn công 40 triệu? - Bóng Đá

Abraham cần được trao cơ hội thi đấu.

40 triệu bảng cho một tài năng trẻ người Anh, có kinh nghiệm thi đấu ở xứ sở sương mù và nổ súng đều đặn trong 3 mùa bóng gần đây, Tammy Abraham rõ ràng là chữ ký hợp lý dành cho Arsenal. Nếu so với con số khoảng 70 triệu bảng cho Lautaro Martinez trong một thương vụ "lành ít, dữ nhiều", Abraham rõ ràng là một lựa chọn sáng suốt.

Arteta cảm ơn CĐV Arsenal: 

 
Minh Trí | 13:21 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục