Sau Bellingham, Real mang đến cú sốc tiếp theo cho Man Utd?

20:20 Thứ bảy 06/05/2023

TinTheThao.com.vnBáo cáo từ Relevo cho thấy, Real Madrid có thể tiếp tục khiến một kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United phá sản.

 

Song song với kế hoạch nâng cấp hàng công, Manchester United còn muốn củng cố lại tuyến giữa bằng một tiền vệ trung tâm chất lượng vào mùa Hè tới. Từ lâu, họ đã nhắm đến Jude Bellingham như một mục tiêu hàng đầu của mình, nhưng mới đây, Real Madrid đã bất ngờ đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Anh một cách chóng vánh.

Jude Bellingham 'chooses' next club - Bóng Đá

 Bellingham trên đường đến Real Madrid. 

Tương tự Man Utd, Kền kền trắng cũng đang muốn có cho mình một tiền đạo trung tâm hàng đầu để thay thế Karim Benzema dài hạn. Và sau khi để mất bộ đôi Erling Haaland - Kylian Mbappe trong mùa Hè trước, giờ đây, theo tiết lộ từ Relevo thì Real đang có kế hoạch thâu tóm Randal Kolo Muani, và họ cũng đã tiến hành dò hỏi Frankfurt về khả năng thực hiện thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Điều đáng nói, Muani cũng đang là cái tên mà Man Utd đặc biệt quan tâm. Thậm chí, một số nguồn tin cho thấy HLV Erik Ten Hag ưu tiên chiêu mộ chân sút người Pháp hơn cả Harry Kane hay Victor Osimhen. Hiện tại, Muani đang được Frankfurt định giá vào khoảng 80 triệu bảng.

Huỳnh Phong | 19:50 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục