Sau Bellerin, Arsenal xác định cái tên thứ hai rời Emirates

06:01 Thứ tư 24/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình ngay từ bây giờ.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Pháo thủ cùng với những Bukayo Saka hay Emile Smith Rowe, tuy nhiên hậu vệ Reiss Nelson lại không thể tìm kiếm được cơ hội phát triển như các cái tên kể trên. Trong bối cảnh HLV  Nicolas Pepe được xem như sự lựa chọn hàng đầu ở vai trò tiền đạo dạt phải và Saka cũng chơi rất ấn tượng khi được xếp đá ở vai trò này,  cầu thủ sinh năm 1999 gần như không thể cạnh tranh một suất đá chính tại Arsenal.

Dù Nelson nhất quyết không rời đi theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, song sự kiên định này vẫn chưa giúp anh chiếm lấy niềm tin từ Mikel Arteta. Thống kê chỉ ra, Nelson chỉ mới góp mặt vỏn vẹn 2 lần tại Premier League mùa này.

REISS NELSON WANTED BY TWO CLUBS IN LATE MOVE AFTER BARELY PLAYING FOR ARTETA - Bóng Đá

 Nelson có thể sẽ phải chia tay Arsenal.

Theo nguồn tin từ CBS Sport, phía thượng tầng Arsenal hoàn toàn không muốn điền tên tiền đạo 21 tuổi vào kế hoạch phát triển câu lạc bộ trong tương lai và vì vậy, họ đang tính đến khả năng bán anh vào phiên chợ hè nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 

Ngoài Nelson, khả năng cao Pháo thủ sẽ chia tay thêm một cái tên khác vào cuối mùa giải, đó là hậu vệ kỳ cựu Hector Bellerin. Sau gần 1 thập kỷ chơi bóng tại Bắc London, cựu tài năng Barcelona đang bày tỏ mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới để có thể chinh phục các danh hiệu.

Bellerin trở lại Arsenal

 
Trường Sơn | 05:31 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục