Sau Ancelotti, Real sẽ có "mắt thần" trên TTCN

20:08 Chủ nhật 06/06/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid ngay lập tức bắt tay vào công cuộc bổ sung nhân sự sau khi mùa giải vừa rồi khép lại.

Real Madrid đã bổ nhiệm Carlo Ancelotti ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bernabeu. Một sự tái hợp đáng chờ đợi sau khi Los Blancos vừa chia tay Zinedine Zidane. Nên nhớ, ở nhiệm kỳ đầu tiên, Ancelotti từng giành 4 danh hiệu, trong đó có chiến tích Champions League mùa giải 2013/14.

Sau Ancelotti, Real còn muốn bổ sung thêm nhân sự vào bộ sậu của mình. Thời gian qua, cựu vương La Liga được cho quan tâm đến Luis Campos - "mắt thần" trên TTCN nhờ vào khả năng tìm kiếm và nhận diện các "viên ngọc thô". Kylian Mbappe, mục tiêu hàng đầu của Real từng được Campos tìm ra và mài giũa ở AS Monaco. Đây là ví dụ chỉ ra khả năng nhìn người xuất sắc của Campos.

Reap sắp bổ nhiệm Luis Campos - Bóng Đá

 Real chuẩn bị giành được chữ ký của Campos.

Nguồn tin từ Football Talk xác nhận, Real chuẩn bị ký hợp đồng với Campos. Người cũ của Lille sẽ đảm nhận vai trò GĐTT tại Bernabeu. Ngoài ra, ông đồng thời giữ nhiệm vụ làm người cố vấn cho chủ tịch Florentino Perez. Thực chất, Real đã chốt xong thương vụ này sau khi họ hoàn tất việc bổ nhiệm Ancelotti.

Đây là chữ ký quan trọng dành cho Los Blancos. Việc Real quan tâm đến Campos là động thái cho thấy CLB Hoàng gia muốn đẩy mạnh quá trình săn lùng tài năng trẻ trên TTCN. Sẽ chẳng bất ngờ nếu Real đem về nhiều gương mặt triển vọng trong thời gian tới.

Video Vazquez gia hạn hợp đồng:

 
Lữ Phong | 19:10 06/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục