Sau 7 mùa, Man Utd đã tái sở hữu nhân tố "thách thức"

06:02 Thứ hai 13/01/2020

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đang nhào nặn Marcus Rashford thành chủ lực trên hàng công.

Sau lượt đi tại Premier League mùa này, cầu thủ người Anh xếp thứ 3 trong danh sách dội bom (11 bàn), nhưng chỉ thua kém Jamie Vardy và ăn đứt Harry Kane, Mohamed Salah, Sadio Mane hay Pierre-Emerick Aubameyang.

Cho đến nay, sân chơi cấp cao nhất xứ sương mù đã trải qua 22 vòng đấu, và Marcus Rashford cũng ghi thêm 3 bàn nữa để duy trì thế bám đuổi gắt gao đối với Vardy  - người hiện cũng có 17 bàn. Anh hiện đứng ở vị trí thứ hai, bằng Danny Ings và Aubameyang.
 
Lần gần nhất Man Utd có trong đội hình một sát thủ hàng đầu đã cách đây 7 mùa giải, khi tiền đạo Robin van Persie khuynh đảo ở lần đầu tiên chơi cho Quỷ đỏ sau khi rời Arsenal vào mùa hè năm 2012.

Bây giờ, Rashford chưa phải tốt nhất, nhưng anh còn nhiều thời gian để cải thiện ở tuổi 22 và đây rõ ràng là một yếu tố thách thức cho hy vọng trở lại của Man Utd, bởi không một ứng viên vô địch nào lại thiếu đi điều quan trọng này, mặc dù bạn sẽ cần nhiều hơn nữa để nghĩ đến việc lên ngôi vương.

5 kịch bản 'điên rồ' cho trận Man Utd - Man City: 'Hung thần' Rashford - Bóng Đá

 Rashford đang là sát thủ hàng đầu ở Anh.

Cách đây vài ngày, ngôi sao sinh năm 1997 đã ghi cú đúp để giúp Man Utd hạ gục Norwich City. Trong đó, anh thậm chí vượt qua nỗi sợ phạt đền trước Tim Krul để ghi bàn trên chấm 11 mét. Hy vọng Rashford sẽ tiếp tục phong độ tuyệt vời để đưa Quỷ đỏ trở lại sau nhiều năm trồi sụt.

Trung Quân | 05:04 13/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục