Sau 6 năm, Arsenal mới lại làm được điều này

22:52 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnCuộc lội ngược dòng của Arsenal trước Leicester City đã giúp họ có thêm điểm số để bám đuổi nhóm dự cúp châu Âu.

Arsenal vừa có một chiến thắng thuyết phục trên sân nhà của Leicester City. Bên cạnh việc giúp Pháo thủ có thêm điểm số để duy trì bám đuổi các đội xếp trên, chiến thắng này còn đồng thời giúp Arsenal làm được điều mà họ chưa bao giờ làm được suốt 15 trận trước đó: chiến thắng trước một đối thủ trong top 3 trên sân khách.

Sau 6 năm, Arsenal mới lại làm được điều này - Bóng Đá

 Arsenal đã có một trận đấu khó khăn nhưng cuối cùng, họ đã vượt qua.

Nhập cuộc tự tin nhưng đội bóng thành London đã sớm phải nhận bàn thua ở phút thứ 6 sau khi Youri Tielemans tìm được cách đưa bóng vượt qua Bernd Leno. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Mikel Arteta không bỏ cuộc mà trái lại, vẫn chơi tập trung và đã có bàn gỡ hoà khi hiệp 1 gần kết thúc. Chỉ vài phút sau đó, từ một tình huống đá phạt đền, Alexandre Lacazette đã giúp Arsenal lội ngược dòng vượt lên dẫn trước.

Bàn thắng thứ ba của Nicolas Pepe ở đầu hiệp 2 đã hoàn toàn đánh gục Bầy cáo và mang về chiến thắng cho Pháo thủ. Theo số liệu từ OptaJoe, đây là trận thắng đầu tiên sau 14 trận liên tiếp đội bóng ở phía Bắc thành London thi đấu trên sân khách của một đội nằm trong top 3 mà không thể giành chiến thắng.

Cụ thể hơn, từ sau chiến thắng cuối cùng với tỷ số 2-0 trước Manchester City vào tháng 1 năm 2015, khi phải làm khách trên sân của một đối thủ 'sừng sỏ' đang nắm giữ một trong ba vị trí dẫn đầu, Arsenal để thua tới 11 trận và bị cầm hoà 3 trận.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:54 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục