Sau 5 năm, Messi tái hiện lại một kỷ lục khi đối đầu các đội bóng Anh

17:02 Thứ năm 02/05/2019

TinTheThao.com.vnCú đúp bàn thắng vừa rồi của Lionel Messi vào lưới Liverpool giúp tiền đạo người Argentina tái hiện được 1 thành tích.

Tiếp đón Liverpool trên sân nhà, Barcelona với sự tỏa sáng của Messi đã đè bẹp đại diện nước Anh với tỉ số 3-0. Trong đó Suarez đóng góp 1 bàn thắng còn siêu sao người Argentina ghi được cú đúp trong trận đấu này.

Như vậy, ngoài việc chạm đến mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp, số 10 còn lập được thêm một kỷ lục mà 5 năm qua ngoại trừ Thomas Muller, không cầu thủ nào có thể làm được. Theo Opta Joe, tiền đạo đến từ Nam Mỹ đã chọc thủng lưới cả 3 đội bóng đến từ nước Anh trong cùng một mùa giải tại Champions League.

Messi đã trở thành cầu thủ thứ 2 tái hiện được thành tích này vì trước đó vào mùa giải 2013-2014, Muller từng làm điều tương tự khi đối đầu với Arsenal, Manchester City và Manchester United. Còn mùa giải hiện tại, huyền thoại sinh năm 1987 đã ghi bàn vào lưới của Tottenham, Manchester United cùng với Liverpool.

 - Bóng Đá

Sau Muller, Messi trở thành cầu thủ thứ 2 ghi bàn vào lưới 3 đội bóng Anh trong một mùa giải tại Champions League.

Rõ ràng, Messi đang dần trở thành khắc tinh của các đội bóng tại Ngoại hạng Anh khi liên tục gieo sầu vào lưới họ. Với phong độ thăng hoa như thế, ngôi sao đã có 5 Quả Bóng Vàng đang giúp Barcelona có thể đem thêm một danh hiệu Champions League về phòng truyền thống sau khi mùa giải này khép lại.

Lữ Phong | 16:15 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục