Sau 24 năm, AC Milan mới đáng sợ thế này tại châu Âu!

08:38 Thứ sáu 18/08/2017

TinTheThao.com.vnThắng lợi hoành tráng 6-0 trước Shkendija vào đêm qua giúp AC Milan đánh dấu cột mốc mới tại châu Âu sau 24 năm.

Theo đó, đây là lần đầu tiên sau 24 năm, đội chủ sân San Siro mới ghi được 6 bàn thắng trong một trận đấu tại đấu trường châu Âu. Lần gần nhất Milan làm được thành tích ấn tượng này đã vào năm 1993 khi đánh bại Kobenhavn.

Sau 24 năm, AC Milan mới đáng sợ thế này tại châu Âu! - Bóng Đá

Andre Silva có màn trình diễn chói sáng. 

Đêm qua, Milan đã trình diễn một bộ mặt sáng sủa khi giành thắng lợi hoành tráng trên sân nhà trước đối thủ kém danh tiếng Shkendija đến từ Macedonia. Andre Silva và Riccardo Montolivo mỗi người có cho mình cú đúp. Hai pha lập công còn lại do công Fabio Borini và Luca Antonelli.

Chiến thắng này giúp Milan đặt một chân vào vòng bảng Europa League trước chuyến làm khách trong trận lượt về tại Macedonia.

Cuối tuần này, đội bóng của HLV Vincenzo Montella sẽ có chuyến làm khách trên sân của Crotone trong khuôn khổ vòng 1 Serie A. Trong 5 trận gần nhất (không tính chiến thắng đêm qua), Milan thắng 3 (trước Bayern Munich và hai trận gặp Craiova) và thua 2 (trước Dortmund và Real Betis).

Cũng trong hôm qua, Rossoneri đã nói lời chia tay tiền đạo Carlos Bacca, người vừa chuyển sang khoác áo Villarreal theo bản hợp đồng cho mượn kể từ mùa này.

Xem lại highlights AC Milan 6-0 Shkendija:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:15 18/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục