Sau 2 trận, David Alaba nhận định về tuyển Áo dưới thời Rangnick

16:34 Thứ ba 07/06/2022

TinTheThao.com.vnBất chấp thất bại sít sao trong trận đấu trên sân nhà tại Nations League trước Đan Mạch, tuyển Áo vẫn thể hiện được sự hứng khởi dưới trướng Ralf Rangnick.

 

Các cầu thủ David Alaba và Marko Arnautovic thấy đội tuyển quốc gia Áo đang đi đúng hướng sau 2 trận đấu dưới thời huấn luyện viên mới Ralf Rangnick, khi họ thắng Croatia 3-0 và vừa thua Đan Mạch 1-2.

Đội trưởng Alaba nhấn mạnh: "Chúng tôi đang trong một quá trình mà cá nhân tôi rất thích. Nếu bạn nhìn vào 2 trận đấu vừa qua, chúng tôi có thể hài lòng ở một mức độ nào đó. Sự phát triển đang đi đúng hướng 100%. Thật sự rất vui khi được ở đây, trong quá trình này."

Ralf Rangnick reacts to dream Austria debut following Manchester United exit - Bóng Đá

 Rangnick rời M.U để dẫn dắt tuyển Áo.

"Chúng tôi muốn gây nhiều áp lực, không để đối thủ có không gian thở. Bạn đã thấy điều đó ở trận Croatia và ở đây nữa. Điều đó tốt cho chúng tôi. Chúng tôi có tiềm năng và những cầu thủ phù hợp với điều đó. Tôi cũng có thể sử dụng rất tốt những phẩm chất của mình ở cách chơi này."

Arnautovic nói: "Đối với tôi, đây là đội bóng tốt nhất trên thế giới lúc này. Bạn đang ở League A của Nations League để cạnh tranh với những đội tốt nhất. Mọi thứ đã rất ổn trong trận đấu đầu tiên, trận thứ hai cũng vậy, nhưng kết quả không như ý. Tôi chỉ có thể xin lỗi rằng chúng tôi đã không giành chiến thắng. Đó là vận rủi."

Anh vừa có trận thứ 100 ra sân cho đội tuyển quốc gia: "Sẽ đặc biệt hơn nếu tôi ghi bàn và chúng tôi giành chiến thắng. Đó sẽ là ngày hoàn hảo."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 16:04 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục