Sau 2 sao Chelsea, Barca xác định xong 2 mục tiêu miễn phí

11:47 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona đang nuôi tham vọng mang về sân Nou Camp 4 tân binh theo dạng miễn phí ở kỳ chuyển nhượng hè.

 

Hậu trường: Barcelona 4-0 Athletic (Tháng 2/2022)

Kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Barcelona đã có những sự tăng cường sức mạnh đáng kể khi chiêu mộ thành công 4 tân binh, bao gồm hậu vệ phải Dani Alves, 2 chân chạy cánh Ferran Torres, Adama Traore cùng chân sút giàu kinh nghiệm, Pierre-Emerick Aubameyang. 

Ngay lập tức, bộ tứ này đã góp công lớn để giúp thầy trò HLV Xavi Hernadez duy trì thành tích ấn tượng trong thời gian qua. Tại Europa League, Blaugrana đã tiến vào vòng 1/8, nơi họ sẽ chạm trán đại diện Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray. Trong khi đó tại La Liga, Barca cũng góp mặt trong top 3 với 48 điểm thu được sau 26 vòng đấu, bằng điểm với Atletico Madrid nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. 

Với những thành tích khả quan thu được, đại diện xứ Catalunya càng thêm phần tự tin trong việc tăng cường lực lượng ở mùa hè tới. Dù vậy, với tiềm lực tài chính còn gặp nhiều khó khăn, Blaugrana dự định sẽ tập trung vào các chữ ký miễn phí thay vì những bản hợp đồng bom tấn.

Sau 2 sao Chelsea, Barca xác định xong 2 mục tiêu miễn phí - Bóng Đá

Mazraoui là 1 trong những mục tiêu của Barca.  

Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizo Romano, Barcelona đã đặt 4 cái tên sắp hết hạn hợp đồng vào tầm ngắm, bao gồm bộ đôi cầu thủ phòng ngự của Chelsea, Andreas Christensen - Cesar Azpilicueta, trụ cột khu trung tuyến AC Milan, Franck Kessie và hậu vệ phải của Ajax Amsterdam, Noussair Mazraoui. 

Nếu có thể thương thảo hợp đồng thành công, Barca hoàn toàn có thể chiêu mộ 4 tân binh này về sân Nou Camp mà không mất một đồng phí chuyển nhượng nào. 

Phi Yến | 10:49 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục