Sau 1 tuần, Murray có cơ hội phục phù Albert Ramos

13:27 Thứ sáu 28/04/2017

TinTheThao.com.vnAndy Murray có lẽ chưa thể quên trận thua cay đắng ở Monte Carlo tuần trước dưới tay Albert Ramos-Vinolas.

3-s-Murray

 Andy Murray khát khao trả món nợ ở Monte Carlo trước Ramos. Ảnh: Internet.

Dù đã giành vé đến tận tứ kết Barcelona nhưng thực tế tay vợt số 1 thế giới Murray mới trải qua đúng 1 trận đấu với Lopez. Trận đấu ấy cũng cho thấy Murray vẫn còn quá nhiều bất ổn và chưa cho thấy hình ảnh "hủy diệt" của anh như nửa cuối mùa giải 2016.

Trước đó ở vòng một đối thủ của Murray là "trai hư" Bernard Tomic từng tuyên bố bỏ cuộc vì dính chấn thương. Sau khi vượt qua cả Tomic lẫn Lopez, Murray sẽ chạm trán chuyên gia đất nện Ramos Vinolas, hạt giống số 10 người Tây Ban Nha.

Xét về đẳng cấp lẫn thứ hạng Murray chắc chắn vượt trội Vinolas. Tuy nhiên tay vợt người Anh có lý do để dè chừng Vinolas.  Còn nhớ ở lần đối đầu duy nhất giữa hai tay vợt hồi tuần trước, Ramos Vinolas chính là người đã "gieo sầu" cho Murray trên mặt sân đất nện tại Monte-Carlo 2017 khi ngược dòng thắng 2-6, 6-2, 7-5.

Ký ức cay đắng nói trên có lẽ vẫn còn vẹn nguyên với Murray và hôm nay họ một lần nữa đối đầu trên mặt sân đất nện vốn là sở trường của Vinolas và là "sở đoản" của Murrray. Liệu Vinolas sẽ tiếp tục gieo sầu lên Murray, hay Murray sẽ trả thành công món nợ cũ?.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:25 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục