Osimhen lên tiếng, Man United và Chelsea mừng thầm

06:12 Thứ ba 07/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Nigeria trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn châu Âu khi chơi bùng nổ cùng Napoli.

 

Victor Osimhen đang tạo nên cơn sốt trên TTCN. Tiền đạo người Nigeria bùng nổ trong màu áo Napoli tại Serie A lẫn Champions League. Sát thủ 24 tuổi đóng góp 19 bàn thắng, 3 kiến tạo ở giải VĐQG Italia. Phong độ chói sáng nơi Osimhen góp công lớn giúp Napoli dẫn đầu BXH Serie A mùa này.

Màn trình diễn ấn tượng giúp Osimhen lọt vào mắt xanh nhiều ông lớn bóng đá Anh Quốc lẫn châu Âu. Theo Goal, Man United và Chelsea sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ tiền đạo Napoli ở mùa hè 2023. 

Victor Osimhen on fulture - Bóng Đá

Osimhen trong màu áo Napoli. 

Nhận định về câu chuyện tương lai, Osimhen chia sẻ với The Athletic: "Cảm giác thật tuyệt vời khi tôi được thi đấu ở một trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Nhiều người bảo rằng Premier League là giải đấu cạnh tranh nhất, mạnh nhất. Tôi đang chơi bóng ở một trong những giải đấu hay nhất thế giới. Đó là Serie A của Italia".

"Tôi tập luyện chăm chỉ hàng ngày để đảm bảo một ngày nào đó được thỏa mãn giấc mơ chơi bóng ở Premier League. Đây là một quá trình. Tôi muốn giữ vững phong độ và tiếp tục tiến lên".

Osimhen bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo CLB nước Đức, VfL Wolfsburg. Charleroi là bến đỗ tiếp theo của tiền đạo 24 tuổi. Năm 2020, Osimhen gia nhập Napoli với bản hợp đồng 70 triệu euro từ Lille.

Anh Nguyễn | 05:42 07/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục