Sát thủ khiến châu Âu nháo nhào định đoạt tương lai

13:31 Thứ hai 30/01/2023

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao từng khiến châu Âu bận tâm vì động thái quay về môi trường cũ vừa chốt tương lai.

 

Robert Lewandowski ra đi, Eric Maxim Choupo-Moting trở thành trung phong chủ lực của Bayern Munich. Anh liên tục được đá chính ở mùa giải này và đền đáp niềm tin của HLV Julian Nagelsmann bằng phong độ xuất sắc. Sau 19 trận trên mọi đấu trường, cựu sao Stoke City từng thi đấu tại Premier League đóng góp 12 bàn và 3 kiến tạo.

Màn trình diễn ấn tượng giúp Choupo-Moting thu hút Manchester United, CLB từng muốn tiền đạo Cameroon trở thành phương án dự phòng tại Old Trafford trước khi thúc đẩy thương vụ Weght Werghoust. Từng có thời điểm tương lai của Choupo-Moting trở thành chủ đề khiến châu Âu quan tâm.

Trong bối cảnh ngôi sao sinh năm 1989 sẽ là cầu thủ tự do vào hè 2023, Bayern có kế hoạch gia hạn hợp đồng. Choupo-Moting cũng lộ thành ý muốn gắn bó với sân Allianz Arena khi người đại diện Roger Wittmann xác nhận:

Wittmann on whether Choupo-Moting has other offers - Bóng Đá

 Choupo-Moting muốn ở lại Bayern.

"Choupo-Moting nhận được nhiều lời đề nghị. Choupo đã nói rõ ràng rằng anh ấy muốn ở lại Bayern. Choupo, cha anh ấy và tôi đã thông báo với câu lạc bộ rằng chúng tôi quan tâm đến việc gia hạn. Hiện chưa có hạn chót của động thái ký hợp đồng mới."

"Thành tích tốt thì phải được khen thưởng. Chúng tôi sẽ xem liệu có thể đạt được thỏa thuận hay không. Tôi không thể nói chính xác mức lương được thỏa thuận, các nhà báo biết rõ hơn."

Lữ Phong | 12:33 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục