“Sát thủ” hạ U22 Việt Nam giúp U22 Thái Lan vào chung kết

19:08 Thứ bảy 26/08/2017

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Chenrop Samphaodi, U22 Thái Lan đã vượt qua U22 Myanmar với tỉ số 1-0 để qua đó lọt vào trận cuối cùng ở SEA Games 29.

Trước khi trận đấu này diễn ra, U22 Myanmar có nhiều lợi thế hơn so với U22 Thái Lan khi họ được nghỉ đến 4 ngày. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi đội bóng xứ chùa vàng gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ chơi thiên về thể lực và lăn xả.

 - Bóng Đá

 Samphaodi giúp U22 Thái Lan vào chung kết. Ảnh: Đình Viên.

U22 Myanmar tỏ ra là đội bóng không dễ bị đánh bại như U22 Việt Nam, ngược lại, họ chính là người có thế trận tốt hơn so với U22 Thái Lan khi liên tục dồn ép và tạo ra nhiều cơ hội hơn về phía các học trò HLV Worrawoot Srimaka ở những phút đầu trận.

Tuy nhiên, đẳng cấp và bản lĩnh của U22 Thái Lan đã được thể hiện khi họ dần lấy lại thế trận và triển khai lối chơi của mình chỉ ít phút sau đó. Nhưng việc cầu thủ hai đội chơi quá chắc chắn và tập trung trong trận này khiến cả hai không tạo ra được nhiều cơ hội rõ rệt về phía khung thành của nhau.

Diễn biến của hiệp 1 và phần lớn hiệp 2 không có quá nhiều sự chênh lệch về thế trận khi U22 Myanmar cùng U22 Thái Lan đều chơi “ăn miếng trả miếng” rất hấp dẫn, những tưởng hai đội sẽ kéo nhau vào hiệp phụ thì bất ngờ đã xảy ra.

 - Bóng Đá

  Niềm vui của các cầu thủ U22 Thái Lan. Ảnh: Đình Viên.

Ở phút 90+5, từ pha tạt bóng của đồng đội bên cánh trái, tiền đạo Chenrop Samphaodi đã bật cao đánh đầu mở tỉ số 1-0 cho U22 Thái Lan trong sự thất vọng của U22 Myanmar, bởi họ biết rằng, thời gian còn lại là không đủ để tìm kiếm bàn thắng.

Bàn thắng quý giá này đã giúp cho đoàn quân HLV Worrawoot Srimaka giành quyền vào chung kết, đối thủ của họ sẽ được xác định sau trận đấu giữa U22 Malaysia và Indonesia tối nay.

Ghi bàn: Samphaodi (90+5’)

Đội hình ra sân:

U22 Thái Lan: Muangngam, Singmui, Shinnaphat, Maikami, Buran, Sombatyotha, Chaiyawat, Promsawat, Phitiwat, Phicha Autra, Kannoo.

U22 Myanmar: Naing, Wai Min, Htike Aung. Htet Aung, Kyaw, Yint Tun, Naing Oo, Kaung Mann, Thu Aung, Aung Thu.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:25 26/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục