Sát thủ Atalanta 45 phút ghi 1 bàn, Real lo sốt vó

20:01 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnPhong độ ấn tượng của chân sút chủ lực đội bóng nước Ý khiến Real Madrid phải dè chừng.

Real Madrid đang gặp không ít khó khăn trong hành trình chinh phục danh hiệu mùa này. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane vừa bị loại khỏi Supercopa de Espana và hiện đang bị Atletico Madrid tạo khoảng cách đến 4  điểm trên BXH La Liga (Atletico vẫn còn 2 trận chưa đá). Ngoài ra, trước mắt họ vẫn còn màn chạm trán Atalanta tại vòng 1/8 Champions League.

Ở đấu trường danh giá nhất cấp câu lạc bộ, Los Blancos dù được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ, song thời điểm hiện tại, khi họ không thể duy trì vị thế của một ông lớn, còn Atalanta đang sở hữu trong tay một sát thủ vòng cấm thượng thặng mang tên Luis Muriel, kết quả chung cuộc vẫn rất khó lường.

Luis Muriel is making Real Madrid nervous - Bóng Đá

 Phong độ của Muriel khiến Real phải dè chừng.

Tiền đạo người Colombia  thể hiện phong độ vượt trội ở mùa giải này. Tính riêng Serie A, anh đã có đến 10 pha lập công chỉ sau 14 lần ra sân, với trung bình cứ 45 phút lại ghi một bàn.

Với việc hàng phòng ngự Real tiếp tục đối mặt với tổn thất lớn sau chấn thương của Sergio Ramos, Zidane hầu như không còn bất kỳ giải pháp chất lượng nào để khóa chết mũi nhọn tấn công bên phía đội bóng nước Ý, trừ khi trung vệ người Tây Ban Nha kịp trở lại ở màn chạm trán diễn ra vào ngày 25 tháng 2. 

Mặc dù vậy, việc Los Blancos luôn thể hiện đúng đẳng cấp của một "Gã khổng lồ" ở những trận cầu then chốt tại Champions League năm nay vẫn mang cho họ sự tự tin rất lớn trong 90 phút sắp tới tại Estadio Alfredo Di Stefano.

Zinedine Zidane : 'Chúng tôi phải có màn trình diễn tốt'

 
Trường Sơn | 19:03 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục