Sát thủ 60 triệu ra hai điều kiện để gia nhập Arsenal

06:59 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnArsenal cần phải nỗ lực nhiều hơn trong cuộc cạnh tranh tại Premier League để thuyết phục tiền đạo 24 tuổi.

Trong bối cảnh Alexandre Lacazette gần như chắc chắn sẽ tìm kiếm bến đỗ mới vào cuối mùa giải, cái tên Dominic Calvert-Lewin đã nhanh chóng trở thành cái tên được ban lãnh đạo Arsenal nhắm đến. 

Nguồn tin từ Mirror tiết lộ rằng, ban lãnh đạo Everton cần phải bán một số ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng sắp tới để phục vụ kế hoạch tái thiết đội hình. Chính vì thế, Pháo thủ đang đứng trước cơ hội tuyệt vời để sở hữu cây săn bàn người Anh. 

Calvert-Lewin's stats under Ancelotti  - Bóng Đá

 Mục tiêu đang được Arsenal săn đón.

Mặc dù vậy, Football London cho rằng Arsenal vẫn sẽ gặp những khó khăn trong thương vụ này, bởi ngoài số tiền lên đến 60 triệu bảng mà The Toffees yêu cầu, họ cũng cần phải đáp ứng những điều kiện của Calvert-Lewin.

Trong một phát biểu gần đây, chân sút 24 tuổi khẳng định bản thân muốn tìm kiếm một bến đỗ đủ sức cạnh tranh danh hiệu và đặc biệt hơn là phải giành suất tham dự đấu trường Champions League.

"Cá nhân tôi, tôi có tham vọng một ngày nào đó sẽ chơi ở Champions League và giành được các danh hiệu," Calvert-Lewin từng bộc bạch với L'Equipe.

Sau trận thua Man Utd vừa qua, khoảng cách giữa Arsenal và top 4 đang là 1 điểm. Vì vậy, trong giai đoạn sắp tới, họ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể đáp ứng một trong những yêu cầu mà Calvert-Lewin đưa ra, đồng thời khẳng định lại vị thế của chính mình.

Ancelotti nhận xét về Calvert-Lewin

 
Trường Sơn | 06:01 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục