'Sát phạt' Milan, Lukaku phá kỷ lục 71 năm trên sân San Siro

23:59 Chủ nhật 21/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ vừa có thêm một trận đấu chói sáng trước AC Milan.

Mới đây, trận derby Milan giữa AC Milan và Inter Milan đã được diễn ra trên sân San Siro. Không ngoài dự đoán, Romelu Lukaku trở thành tâm điểm của trận đấu, góp công lớn bậc nhất mang về chiến thắng 3-0 cho Inter. 

Ngay những phút đầu trận, anh đã nỗ lực xoay sở trong vòng cấm để tung ra quả tạt chất lượng giúp Lautaro Martinez đánh đầu mở tỷ số. Phút thứ 66, sau khi Martinez đã nhân đôi cách biệt, đến lượt Lukaku tự mình ghi tên lên bảng tỷ số. Với chiến thắng 3-0, Inter củng cố ngôi đầu với cách biệt 4 điểm.

 - Bóng Đá

 Lukaku thực sự là hung thần của AC Milan.

Đáng nói, với pha lập công này, Lukaku đã ghi bàn trong 4 trận derby Milan liên tiếp tại Serie A. Trước Lukaku, người gần nhất làm được điều này là Benito Lorenzi, từ năm 1950. Đáng chú ý, Lukaku cũng mới chỉ đối đầu Milan 4 lần ở Serie A.

Đầu mùa giải 2019/2020, khi vừa đến Ý, anh đã đánh đầu giúp Inter thắng Milan 2-0. Ở trận lượt về, Lukaku tiếp tục dùng đầu lập công, Inter thắng Milan với tỷ số 4-2. Hồi đầu mùa giải này, Nerazzurri bị kình địch đả bại với tỷ số 1-2, Lukaku chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho Inter.

Ngoài ra, vào tháng trước, Lukaku cũng đã tỏa sáng để giúp đội bóng áo xanh đen thắng Rossoneri 2-1 ở trận tứ kết Coppa Italia.

Những siêu phẩm của các số 10 AC Milan:

 
Thanh Vũ | 23:01 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục