Sarri tiết lộ bến đỗ ưu tiên của Milinkovic-Savic

17:13 Thứ ba 17/05/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Serbia đang đứng trước cơ hội rời khỏi Lazio trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

 

Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với một mất mát khá lớn mang tên Paul Pogba, người gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Old Trafford sau khi đáo hạn hợp đồng. Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ người Pháp đang tiến hành đàm phán với khá nhiều đội bóng lớn, bao gồm cả Juventus. 

Về phía Man Utd, tuy có ưu tiên nâng cấp vị trí tiền vệ phòng ngự, nhưng với việc Pogba rời đi, giới truyền thông khẳng định họ cũng có ý định mang về Old Trafford một tiền vệ trung tâm chất lượng. Và bên cạnh Frenkie De Jong, Sergej Milinkovic-Savic vẫn tiếp tục được cho là mục tiêu của Quỷ đỏ.

Manchester United have reportedly identified Lazio midfielder Sergej Milinkovic-Savic - Bóng Đá

 Savic sẽ rời Lazio?

Mùa giải năm nay, ngôi sao người Serbia tiếp tục bùng nổ với 11 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo sau 36 lần ra sân tại Serie A, và rõ ràng, anh đã chứng minh được mình đủ đẳng cấp khoác áo một câu lạc bộ lớn hơn so với Lazio. Mới đây, HLV Maurizio Sarri cũng thừa nhận, Savic có khả năng rời đi ngay trong mùa Hè này.

Fabrizio Romano dẫn lời chiến lược gia người Ý:

"Tôi không chắc rằng Sergej Milinkovic-Savic sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào mùa Hè này, vì tình hình hiện tại không dễ dàng. Nhưng tôi tin rằng nếu thương vụ đó xảy ra, Milinkovic sẽ ký hợp đồng với một đội bóng ở nước ngoài chứ không phải một đội tại Ý.

Theo dữ liệu từ Transfermarkt, hợp đồng giữa Savic và Lazio sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2024.

Huỳnh Phong | 16:43 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục