Sarri thực hiện 2 thay đổi quan trọng, bãi bỏ "lệnh cấm" của Conte

13:32 Thứ tư 15/08/2018

TinTheThao.com.vnTân HLV của Chelsea tỏ ra "mát tay" hơn với các học trò trong khâu ăn uống và chuẩn bị trước trận đấu so với người tiền nhiệm.

The Blues đã có khởi đầu vô cùng thuận lợi với chiến thắng 3-0 trước Huddersfield Town ngay trên sân khách. Mới đây, HLV Maurizio Sarri đã đưa ra hai thay đổi quan trọng giúp các cầu thủ có thể trạng tốt nhất trước và sau mỗi trận đấu. 

Theo tờ Telegraph, nhà cầm quân 59 tuổi đã thực hiện những nội quy như thời còn làm việc tại Napoli. Những thay đổi của chiến lược gia người Italia nhắm vào chế độ dinh dưỡng cũng như khâu chuẩn bị của các học trò. Điều này trái ngược hoàn toàn so với thời của HLV Antonio Conte.

Hiện tại, các cầu thủ Chelsea có thể thoải mái ăn nhiều loại thức ăn khác nhau ngay ở căn tin sân tập, hoặc ở khách sạn. Trước đó, Antonio Conte đã cấm các học trò ăn pizza, sốt cà chua hay đồ uống có ga để duy trì phong độ cũng như thể lực.

sarri, thay đổi, chelsea - Bóng Đá

 Maurizio Sarri đã "mát tay" với các học trò hơn so với Antonio Conte.

Bên cạnh đó, thay đổi đáng chú ý khác đó là các cầu thủ không còn bắt buộc phải qua đêm ở khách sạn trước trận đấu. Trức đó, Đa số các thành viên tại Chelsea đều không thích điều này do không có nhiều thời gian bên cạnh gia đình.

Giờ đây, HLV Maurizio Sarri đã cho phép các cầu thủ chỉ đến sân khi gần sát giờ thi đấu. Theo báo chí Anh, điều này sẽ tạo ra một không khí thoải mái hơn so với thời gian căng thẳng lúc Antonio Conte còn tại vị.

Kha Võ | 13:15 15/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục