'Sarri nên chọn dẫn dắt Arsenal hoặc Tottenham'

20:00 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu HLV Chelsea hiện đang không dẫn dắt đội bóng nào sau khi rời Juventus.

Maurizio Sarri đã dẫn dắt Chelsea và giúp đội bóng này giành Europa League năm 2019, tuy nhiên sau đó chiến lược gia này vẫn quyết định rời đi, quay lại Ý dẫn dắt Juventus. Chỉ sau 1 năm, ông bị Bà đầm già sa thải vì thành tích kém cỏi ở Champions League. Đến hiện tại, chiến lược gia lão làng này vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Đã có tin đồn về việc HLV này được cả câu lạc bộ cũ Napoli và Fiorentina tiếp cận, nhưng một số bình luận viên ở Ý cho rằng ông nên nhắm đến mục tiêu cao hơn.

Sarri chuẩn bị dẫn dắt Fiorentina - Bóng Đá

 Sarri được cho đã được một số đội bóng Ý ngỏ lời.

Cây viết thể thao Raffaele Auriemma cho rằng Sarri nên chú ý đến những cơ hội ở Arsenal, Tottenham và Barcelona, những đội bóng có khả năng sa thải HLV vào cuối mùa này: "Tôi có cảm giác rằng ông ấy có thể đến quản lý một trong 3 đội bóng này: Tottenham, Arsenal hoặc Barcelona. Chúng ta đang nói về 3 câu lạc bộ có thể cần một HLV mới. Tất nhiên đây chỉ là những giả thuyết."

Salvatore Bagni đồng ý và nói thêm: "Barcelona sẽ cần xây dựng lại rất nhiều. Đối với Arsenal, những năm gần đây, họ không đạt được kết quả tốt. Nếu tôi là Maurizio Sarri, tôi sẽ chọn Tottenham hoặc Arsenal. Đó sẽ là một khả năng tuyệt vời."

Frank Lampard phát biểu trước khi bị sa thải:

 
Thanh Vũ | 19:02 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục