Sarri giơ 'ngón tay thối' về phía đối thủ

22:58 Thứ hai 12/09/2022

TinTheThao.com.vnTrong một khoảnh khắc hiểu lầm và mất kiểm soát, Maurizio Sarri đã tự đặt bản thân vào rắc rối.

 

Lazio đã giành chiến thắng 2-0 trước Hellas Verona để giành vị trí thứ sáu tại Serie A vào cuối tuần rồi. Ciro Immobile đánh đầu giúp đội bóng của Sarri vượt lên dẫn trước ở phút thứ 68. Sau đó, Luis Alberto ấn định tỷ số chung cuộc vào phút bù giờ hiệp 2.

Mặc dù đã có được chiến thắng quan trọng nhưng Maurizio Sarri đã vướng phải một rắc rối do hành động thiếu kiềm chế. Theo đó, trong suốt hiệp 2, cựu HLV Chelsea phản ứng giận dữ với điều gì đó mà bản thân nghe được từ băng ghế huấn luyện của Verona. Chính vì vậy nên nhà cầm quân Italia đã đưa 'ngón tay thối' về phía đối thủ.

Maurizio Sarri aims middle finger at rival bench during Lazio row - Bóng Đá

 Sarri đưa 'ngón tay thối' về phía đối thủ.

Với hành động này, Sarri đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ các nhà chức trách bóng đá Italia. Dù vậy, sau trận đấu, Sarri thừa nhận sự việc nảy sinh là do hiểu lầm với giám đốc Verona, Francesco Marroccu: 

"Tôi có cảm giác anh ta bảo tôi ngồi xuống. Sau đó, chúng tôi đã làm rõ mọi việc và cười vì điều đó. Tôi biết anh ta đã nhiều năm và anh ta bảo tôi là hãy bình tĩnh chứ không phải ngồi xuống."

Sarri dẫn dắt Lazio vào hè 2021 sau khi kết thúc nhiệm kỳ ở Juventus. Mùa trước, ông giúp CLB thủ đô cán đích vị trí thứ 5 tại Serie A. Sarri hiện đang cùng đội bóng chủ quản chinh chiến 2 mặt trận quan trọng là Serie A và Europa League vào mùa giải này.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:00 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục