Sarri chính thức LÊN TIẾNG về việc Kepa đến Chelsea

09:11 Thứ tư 08/08/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng The Blues đã có những nhận xét về chữ ký tiềm năng.

Chelsea được cho là đang hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với thủ thành Athletic Bilbao, Kepa Arrizabalaga. The Blues sẵn sàng chi 71 triệu bảng, để kích hoạt điều khoản giải phóng trong giao kèo hiện tại của thủ môn 23 tuổi với đại diện La Liga.

CLB phía Tây London hy vọng sẽ sớm hoàn tất việc chiêu mộ trước khi Premier League khởi tranh vào cuối tuần. Kepa sẽ thay thế Thibaut Courtois, người đang liên tục gây sức ép đòi chuyển đến Real Madrid.

Rạng sáng nay, Chelsea đã vượt qua Lyon sau loạt sút luân lưu, trong trận giao hữu cuối cùng ở giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải. Sau trận, khi được hỏi về Kepa, Maurizio Sarri thừa nhận ông khá ngưỡng mộ tài năng của thủ thành Tây Ban Nha, nhưng từ chối bàn luận về quá trình đàm phán đưa gương mặt này về Stamford Bridge. 

Sarri nói về Kepa - Bóng Đá

 Kepa tiến gần đến London.

"Tôi không biết gì về tình hình của Courtois hay Kepa cả." Sarri chia sẻ trên Metro. " Một năm trước tôi có gặp Kepa. Ấn tượng đầu tiên của tôi về cậu ấy là một thủ môn rất trẻ, nhưng đồng thời cũng rất giỏi."

Courtois đã không trở lại hội quân đúng ngày như dự kiến. Sarri không muốn mất người gác đền tuyển Bỉ, nhưng cũng thừa nhận ông không muốn làm việc với những cầu thủ không còn "động lực cao" để cống hiến cho Chelsea.

Nam Tan | 08:00 08/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục