Sắp tới, cầu thủ gây tranh cãi chia tay Man Utd là điều hợp lý

23:44 Thứ bảy 08/01/2022

TinTheThao.com.vnCó lẽ đã tới lúc đội chủ sân Old Trafford chia tay một cầu thủ không thật sự xứng đáng với giá trị đắt đỏ.

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng chính thức mở cửa và Manchester United đang tiến gần hơn tới một thực tế tương đối khó chịu.

Man Utd hứa hẹn mang về tân binh để trở lại mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, thương vụ đầu tiên Ralf Rangnick cần giải quyết sẽ liên quan đến những đồn đoán xoay quanh cầu thủ được cho là gây chia rẽ nhất tại Old Trafford.

Tới lúc Rangnick giải quyết bản HĐ gây rắc rối ở Old Trafford - Bóng Đá

 Tương lai Pogba trở nên khó đoán.

Paul Pogba sắp trở thành cầu thủ tự do. Anh có thể đàm phán thỏa thuận hợp đồng với các CLB khác trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Họ không còn nhiều thời gian nếu muốn thuyết phục tiền vệ người Pháp ở lại.

Thực tế cho thấy Pogba là hình ảnh tiêu biểu cho mớ hỗn độn mà Man Utd phải trải qua trong những năm gần đây. Man Utd gần như mắc kẹt với vấn đề tương lai của Pogba. Tiền vệ này cũng thi đấu khá vật vờ, không ổn định.

Không thể phủ nhận tài năng của nhà vô địch World Cup. Đầu mùa, anh sớm thể hiện khả năng phi thường với 7 pha kiến tạo trong 4 trận mở màn Premier League. Tuy nhiên, giống như suốt khoảng thời gian hơn 5 năm khoác áo Man Utd, sự ổn định của Pogba là điều xa xỉ.

Chấn thương lại ập đến và đó là lần thứ 14 Pogba gặp vấn đề ở Man Utd. Điều này đồng nghĩa, cựu sao Juventus đã bỏ lỡ 82 trận đấu ở đội một vì những ca chấn thương khác nhau. Con số này tương đương khoảng 2 mùa giải Pogba "ngồi chơi xơi nước".

Bản HĐ gây rắc rối ở OTF tiếp tục khiến Man Utd ôm hận - Bóng Đá

 Pogba liên tục ngồi ngoài, đóng góp hạn chế cho Man Utd.

HLV Ralf Rangnick xác nhận, Pogba chỉ có thể trở lại thi đấu vào khoảng cuối tháng 02/2022. Trước đó các bác sĩ Pháp và Man Utd đều dự đoán anh sẽ bình phục ngay sau Giáng sinh. Thế nhưng, tới giờ Pogba vẫn chưa thể tập luyện cùng đội một.

Đây thật sự là một cú sốc khi biết rằng Man Utd bỏ ra tới 89 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Pháp từ Juventus. Nhưng rõ ràng, Pogba không xứng đáng với giá trị này. Màn trình diễn của anh chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng to lớn.

Giờ thì không có dấu hiệu gì cho thấy Pogba sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd. Nhưng suy cho cùng, Man Utd cũng không nhất thiết phải giữ chân Pogba. Về cơ bản, Man Utd - Pogba không phải là mối lương duyên tốt đẹp.

Sắp tới, Pogba có chia tay Man Utd có lẽ cũng là điều hợp lý.

Ole Gunnar Solskjaer nhận xét về Pogba

 
Tiểu Lam | 22:46 08/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục