Sắp hết mùa, Mendy quả quyết 100% về Werner và Havertz

18:29 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnTrụ cột trong khung gỗ nói lời tâm can về 2 đồng đội đắt giá.

Hè năm ngoái, Chelsea phá két kích hoạt 2 "bom tấn Đức" Kai Havertz và Timo Werner. The Blues rõ ràng đặt rất nhiều kỳ vọng ở 2 tuyển thủ Đức, nhưng đến thời điểm hiện tại, đóng góp của cả Havertz lẫn Werner đều không thật sự tương xứng với số tiền mà ông lớn tây London bỏ ra.

Havertz mảnh khảnh gặp rắc rối với quá trình hòa nhập ở môi trường bóng đá quyết liệt xứ sương mù và chưa thể xây chắc chỗ đứng trong đội hình Chelsea. Trong khi đó, người hâm mộ The Blues có lẽ đã quá quen với hình ảnh Werner thi đấu phập phù và thường xuyên bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn.

Edouard Mendy expects to see ‘the best’ of Chelsea pair Kai Havertz and Timo Werner next season   - Bóng Đá

 Werner và Havertz.

Bất chấp phong độ thiếu ổn định của 2 đồng đội, thủ môn Edouard Mendy vẫn đặt niềm tin vào số 29 và số 11 qua trang chủ CLB: "Họ là những cầu thủ thật sự giỏi. Họ còn trẻ và đây là lần đầu đến quốc gia khác. Tôi nghĩ họ cần một vài tháng để điều chỉnh và thấu hiểu Premier League."

"Tôi chứng kiến họ mỗi ngày và biết họ hay ra sao. Tôi vui vẻ với Timo và Kai, họ đã thể hiện các phẩm chất trên sân. Mùa tới, 100% chúng ta sẽ thấy Timo và Kai hay nhất. Ngay cả trong năm nay, chúng tôi cũng được tận hưởng những màn trình diễn ở đẳng cấp cao và họ giữ vai trò quan trọng với Chelsea."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Timo Werner trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 17:31 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục