Sắp hết hợp đồng, Bale được đại gia Premier League vẫy gọi

22:02 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người xứ Wales vẫn đang là mục tiêu của rất nhiều CLB hàng đầu.

Cho đến thời điểm hiện tại, có thể nói Gareth Bale đang trải qua một mùa giải cho mượn khá thành công tại Tottenham Hotspur khi đã ghi được tổng cộng 14 pha lập công cùng 3 kiến tạo sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Mặc dù vậy, cơ hội để tuyển thủ người xứ Wales có thể trở lại góp mặt vào đội hình chính Real Madrid vẫn còn rất mơ hồ, đặc biệt khi Zinedine Zidane vẫn còn tại vị. Thậm chí nhiều khả năng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tìm cách bán đứt anh vào mùa hè tới để giảm tải bớt khoản lương khổng lồ.

Carlo Ancelotti 'wants Gareth Bale at Everton' - Bóng Đá

 Bale vừa lập hat-trick vào lưới Sheffield United.

Trước tình hình hiện tại, nguồn tin từ  El Chiringuito tiết lộ rằng, HLV Carlo Ancelotti bên phía Everton muốn tận dụng cơ hội này để tái hợp cậu học trò cũ. Sau những thành công nhất định kể từ khi đưa James Rodriguez về Goodison Park, vị chiến lược gia lão làng người Ý tin rằng ông sẽ tiếp tục giúp The Toffees thi đấu thăng hoa hơn nữa nhờ sự góp mặt của Gareth Bale.

Nếu Everton đưa ra một lời đề nghị "đủ sức nặng", cơ hội để họ có thể chốt hạ thành công thương vụ này thực sự rất cao. Tuy nhiên, đại diện vùng Merseyside cũng cần lưu ý vấn đề về thù lao của Bale, bởi thời điểm hiện tại, anh vẫn nằm trong nhóm những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Gareth Bale: Tôi đã trở lại để giúp Tottenham giành những danh hiệu

 
Trường Sơn | 21:04 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục