Sắp hết hạn hợp đồng, Odegaard thổ lộ 1 điều với các cầu thủ Arsenal

13:06 Thứ sáu 14/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Na Uy sắp sửa hết thời hạn cho mượn tại Emirates. Tương lai của anh đang là dấu hỏi lớn.

Kể từ khi gia nhập Emirates hồi tháng Giêng, Martin Odegaard nhanh chóng trở thành “nhạc trưởng” trong lối chơi tấn công của Pháo thủ. Bên cạnh nhãn quan nhạy bén và chuyền bóng chuẩn xác, Odegaard còn rất tích cực pressing ở tuyến đầu, đồng thời thường xuyên lui về hỗ trợ hàng phòng ngự. HLV Arteta rất hài lòng với những cống hiến của tiền vệ người Na Uy vào lối chơi chung của toàn đội.

Tuy nhiên sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, ngôi sao 22 tuổi sẽ trở lại Real Madrid vì hết thời hạn cho mượn. Trong hợp đồng không có điều khoản mua đứt, tương lai của Odegaard vì vậy đang rất được quan tâm. Theo Football London, cầu thủ người Na Uy thổ lộ với các đồng đội tại Arsenal rằng anh muốn gắn bó lâu dài cùng đội chủ sân Emirates.

What Martin Odegaard has told friends about staying at Arsenal and manager Mikel Arteta - Bóng Đá

 Odegaard muốn gắn bó với Arsenal.

Cựu sao Sociedad rất tin tưởng vào tầm nhìn của HLV Arteta, cũng như dự án mà Pháo thủ đang xây dựng. Odegaard muốn trở thành một phần trong dự án này, nhưng quyết định không nằm ở anh. Truyền thông Tây Ban Nha đồn đoán Real Madrid vẫn xem ngôi sao người Na Uy là nhân tố quan trọng của CLB trong tương lai.

Florentino Perez sau khi chứng kiến màn hồi sinh của Odegaard đã rất quyết tâm giữ chân tiền vệ này. Ngoài ra, tương lai của HLV Zinedine Zidane cũng ảnh hưởng rất lớn đến số phận của Odegaard. Nếu Zizou tiếp tục tại vị, khả năng cầu thủ 22 tuổi gia nhập Arsenal bằng bản hợp đồng vĩnh viễn là rất cao.

Martin Odegaard tập luyện tại Arsenal

 
Endo | 12:08 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục