Sắp gặp Việt Nam, HLV Lào nêu thẳng suy nghĩ

07:53 Thứ hai 06/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV của đội tuyển Lào, V. Selvaraj đã có những phát biểu về đội tuyển Việt Nam trước thềm màn so tài giữa 2 đội.

Tại chiến dịch AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay, tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương của mình tại Đông Nam Á bằng cuộc chạm trán tuyển Lào. 

Thực tế ở bảng B, ngoại trừ tuyển Malaysia được đánh giá là một đối thủ khó chịu, cả Indonesia, Campuchia cùng Lào đều không sở hữu phong độ tốt và khó có thể đóng vai trò là chướng ngại vật với thầy trò HLV Park Hang-seo ở loạt trận sắp tới. Bản thân HLV tuyển Lào, V. Selvaraj cũng thừa nhận tuyển Việt Nam là đội bóng sở hữu trình độ khác biệt so với phần còn lại.

Sắp gặp Việt Nam, HLV Lào nêu thẳng suy nghĩ - Bóng Đá

HLV Lào đánh giá cao tuyển Việt Nam.  

Cụ thể, nhà cầm quân người Singapore đã có những chia sẻ trên tờ The Straits Times trước thềm màn so tài với Rồng vàng: "Các cầu thủ của chúng tôi đang rất trông chờ vào trận đấu sắp tới, khi tuyển Lào sẽ phải chạm trán với một địch thủ lớn như Việt Nam. Điều đó làm chúng tôi thật sự cảm thấy hồi hộp. 

Tất cả những gì chúng tôi biết là toàn đội sẽ phải nỗ lực hết mình, đồng thời chiến đấu với tinh thần cao nhất vì màu cờ sắc áo. Chúng tôi biết trình độ của tuyển Việt Nam ra sao, do đó các cầu thủ sẽ cần phải nắm rõ vai trò và trách nhiệm của mình trước khi bước vào trận đấu sắp tới". 

Phi Yến | 07:23 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục