Sắp gặp Việt Nam, HLV Keisuke Honda "bỏ chạy" về Úc?

12:06 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng, HLV Keisuke Honda sẽ "bỏ chạy" về Úc thay vì dẫn dắt đội tuyển Campuchia đối đầu tuyển Việt Nam trong lượt trận sắp tới ở AFF Cup.

Sau 3 lượt trận ở bảng A AFF Suzuki Cup 2018, cục diện cuộc đua giành 2 tấm vé vào bán kết đã phần nào ngã ngũ khi 3 đội tuyển Việt Nam, Malaysia và Myanmar đang nắm trong tay ưu thế lớn để chiếm tấm vé đi tiếp.

Tại lượt trận cuối, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ đã chính thức bị loại, tuyển Campuchia trên sân nhà và nếu giành một chiến thắng, khả năng cao chúng ta sẽ giành ngôi nhất bảng.

Tuy nhiên, trước cuộc đối đầu này, HLV Keisuke Honda bên phía Campuchia tỏ ra khá mạnh miệng khi cho rằng đội bóng Angkor không cần phải e ngại Việt Nam và đặt mục tiêu giành chiến thắng trước chúng ta.

Dù vậy, phát biểu là thế nhưng huyền thoại người Nhật Bản rất có thể sẽ không cùng các học trò tham dự trận đấu với tuyển Việt Nam tại Hà Nội.

Sắp gặp Việt Nam, HLV Keisuke Honda lại

Honda nhiều khả năng phải trở về Úc để thi đấu cho câu lạc bộ Melbourne Victory thay vì dẫn dắt tuyển Campuchia đối đầu Việt Nam tại Hà Nội.  

Nguyên nhân vì đội bóng chủ quản của Honda, Melbourne Victory đã triệu tập anh về nhằm chuẩn bị cho loạt trận vòng 5 A-League (Honda hiện tại cũng đang là cầu thủ thi đấu cho câu lạc bộ nước Úc).

Sau 4 trận đấu, chiến lược gia của Campuchia đã ghi 2 bàn cho Melbourne và đang là trụ cột không thể thiếu của đội bóng này.

Phi Yến | 10:13 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục