Sắp đáo hạn hợp đồng, thủ lĩnh Chelsea nói ra cảm xúc

10:23 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnSau 1 thập kỷ gắn bó, đội trưởng The Blues được đồn đoán có thể đầu quân cho Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Cesar Azpilicueta và khoảnh khắc đẹp tại Chelsea

Trước thềm trận bán kết FIFA Club World Cup với Al Hilal, đội trưởng Chelsea - Cesar Azpilicueta chia sẻ: "Rất khó để tham dự giải đấu này. Sau 10 năm dài chờ đợi, bạn sẽ nhận ra nó khó khăn như thế nào. Chúng tôi từng thua trận chung kết trước Corinthians. Cảm giác lúc đó của tôi khác lạ. Đó là mùa giải đầu tiên của tôi ở Chelsea.

Chúng tôi tham dự mọi sân chơi và có cảm giác dễ dàng hơn FIFA Club World Cup. Bạn sẽ nhận ra giải đấu này khó khăn như thế nào. Trước hết bạn cần đủ tiêu chuẩn để tham dự. Chelsea phải tận dụng tối đa mọi cơ hội có được, trước mắt là trận đấu với Al-Hilal. Hy vọng trải nghiệm tồi tệ trong quá khứ sẽ phát huy giá trị."

Azpilicueta transfer to Barcelona: Chelsea defender asked about future ahead of Club World Cup semi-final vs Al Hilal - Bóng Đá

 Azpilicueta tập trung vào trận cầu sắp tới.

Bên cạnh Antonio Rudiger và Andreas Christensen, Azpilicueta là ngôi sao hàng phòng ngự sắp đáo hạn hợp đồng với The Blues. Cập bến Stamford Bridge 10 năm trước và đã trải qua 457 lần ra sân trong màu áo Chelsea, thủ quân Tây Ban Nha được đồn đoán có thể đầu quân cho Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do.

Azpilicueta bày tỏ qua Goal: "Tôi sẽ không bàn về tương lai. Chúng tôi chỉ còn cách trận bán kết 1 ngày. Tất nhiên khi đến Chelsea vào mùa hè năm 2012, tôi chưa có con. Các con của tôi đều sinh ra tại London và bạn biết cảm xúc của tôi dành cho Chelsea. Tuy nhiên tôi sẽ không bình luận về tương lai."

Phụng Sồ | 09:25 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục