Sắp đá 2 trận sân khách trong vòng 3 ngày, Thiago lên tiếng

10:25 Thứ hai 29/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChờ đợi tiền vệ Tây Ban Nha cùng các đồng đội phía trước là lịch thi đấu hứa hẹn khó khăn.

Trận hòa của Chelsea đêm qua đồng nghĩa khoảng cách giữa Liverpool với ngôi đầu BXH do The Blues chiếm giữ đã được rút ngắn còn 2 điểm sau vòng đấu thứ 13. Trước cuộc chạm trán giữa Chelsea và Manchester United, The Kop xuất sắc vùi dập Southampton 4 bàn không gỡ.

4 bàn thắng của Liverpool được ghi do công Diogo Jota (cú đúp), Virgil van Dijk và Thiago Alcantara. Đây là pha lập công thứ 2 qua 2 trận liên tiếp của Thiago, sau bàn thắng tung lưới Porto được ông thầy Jurgen Klopp mô tả là "cú sút sấm sét".

Thigo:

 Thiago liên tiếp lập công ở Champions League lẫn Premier League.

Chờ đợi Thiago cùng các đồng đội phía trước là trận derby Merseyside với đối thủ Everton. Lịch thi đấu dày đặc của Premier League chứng kiến Liverpool phải chơi 2 trận sân khách trong vòng 3 ngày, sau chuyến hành quân đến Goodison Park là chuyến làm khách đến Molineux đọ sức Wolverhampton Wanderers.

Qua trang chủ Liverpool, Thiago bày tỏ quyết tâm không e ngại tần suất thi đấu khó khăn: "Trận derby luôn đặc biệt. Chúng tôi phải có suy nghĩ rằng đó là 1 trận cầu Premier League nữa phải dốc hết sức."

"... Đây là thời điểm của mùa giải mà chúng ta đều chờ đợi, khi các trận đấu diễn ra mỗi 3 ngày. Chắc chắn thời gian tập luyện sẽ giảm, nhưng chúng tôi muốn chơi bóng. Không quan trọng là 1, 2 hay 3 ngày, chúng tôi chỉ muốn thi đấu."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Thiago, Rodri trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 09:27 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục