Sắp chiến Anh, Klopp nói lời thật lòng về Đức

19:57 Chủ nhật 27/06/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Liverpool trả lời câu hỏi về khả năng đội tuyển quê hương giành vé lọt vào tứ kết.

Được chờ đợi sẽ thể hiện sức mạnh đáng gờm của 1 ứng viên vô địch nặng ký, nhưng Đức lại đang cho thấy phong độ phập phù ở vòng chung kết EURO 2020. Rơi vào bảng đấu tử thần có sự góp mặt của cả đương kim vô địch World Cup Pháp lẫn đương kim vô địch EURO Bồ Đào Nha, Die Mannschaft khép lại vòng bảng với vị trí thứ 2 theo kịch bản hú vía.

Thua Pháp ở ngày ra quân và đại thắng Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 2, đoàn quân do HLV Joachim Low dẫn dắt lại chơi thất vọng trước Hungary và suýt chút đã bị đối thủ loại khỏi cuộc chơi. Nếu không có bàn san bằng cách biệt 2-2 của ngôi sao vào sân thay người Leon Goretzka ở phút 84, Đức đã xếp chót bảng và phải ngậm ngùi sớm dừng bước.

Klopp: It would be crazy to write off Germany despite Hungary struggles - Bóng Đá

 Đức sẽ gặp Anh ở vòng 1/8.

Khi được hỏi về khả năng đội tuyển quê hương lọt vào tứ kết, HLV Jurgen Klopp trả lời BILD được Goal dẫn lại: "Sẽ thật điên rồ nếu gạch tên Đức lúc này. Chúng tôi đã thi đấu tốt trước Pháp, áp đảo Bồ Đào Nha hơn bất kỳ đối thủ nào của họ trong vài năm qua."

"Đúng là Đức gặp khó khăn trước Hungary, nhưng chẳng có gì hơn xảy ra. Đôi khi với 1 đội bóng, bạn cần 1 trận cầu như thế. Giờ chúng tôi sẽ tạo ra màn trình diễn đích thực vào trận đấu hôm thứ 3."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 19:27 27/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục