Sao World Cup muốn rời Chelsea ngay tháng Một

07:52 Thứ hai 05/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Morocco đứng trước kịch bản chia tay The Blues sau khi trở về từ World Cup 2022. AC Milan là bến đỗ khả thi dành cho anh.

 

Bỏ lại sau lưng tương lai ảm đạm tại Chelsea, Hakim Ziyech tỏa sáng cùng ĐTQG Morocco tại World Cup 2022. Ngôi sao 29 tuổi đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, góp công lớn trên hành trình đội nhà lọt vào vòng 16 đội. Đối thủ tiếp theo của Ziyech và các đồng đội là nhà cựu vô địch thế giới Tây Ban Nha.

Tương lai của cựu sao Ajax sẽ được định đoạt sau World Cup 2022. Theo báo cáo từ Gazzetta dello Sport, đội bóng nước Ý AC Milan có kế hoạch chiêu mộ Ziyech về sân San Siro.

Trong khi đó, tờ 90min nhận định Milan dự kiến hỏi mượn Ziyech trước khi đi đến quyết định có mua đứt anh hay không. Nhà báo Simon Phillips chia sẻ về câu chuyện tương lai Ziyech với GIVEMESPORT:

Journalist says Chelsea attacker wants to leave Blues (Ziyech) - Bóng Đá

Ziyech sa sút trong màu áo Chelsea.

"Đối với Ziyech, cậu ấy mong muốn ra đi từ mùa hè khi Thomas Tuchel còn tại vị. Đó chính là sự khác biệt lớn giữa Ziyech với những ngôi sao chúng tôi đã đề cập. Ziyech muốn rời The Blues càng sớm càng tốt. Do đó, Chelsea sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Ziyech vào tháng Một".

Bản hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ Morocco và Chelsea còn thời hạn 3 năm. Sau 92 trận đấu, Ziyech đóng góp 24 bàn thắng. Đó là con số thống kê ảm đạm với cầu thủ nhận được nhiều kỳ vọng như Ziyech. Phong độ trồi sụt thất thường vô hình trung biến Ziyech trở thành 'kẻ thừa' trong màu áo Chelsea.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 07:22 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục