Sao Villarreal tiếc nuối vì không 'kết liễu' được Arsenal

16:19 Thứ sáu 30/04/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London vừa có trận đấu đáng thất vọng ở Europa League.

Tại bán kết Europa League năm nay, Arsenal được bắt cặp với Villarreal, được đánh giá là cái tên yếu nhất ở vòng đấu này, mang đến cho Pháo thủ hy vọng vào chung kết, giành chức vô địch để có thể thi đấu ở Champions League mùa tới. Tuy nhiên họ đã thất vọng khi chơi trận lượt đi trên đất Tây Ban Nha rạng sáng nay.

Manu Trigueros đã giúp đội bóng La Liga vượt lên dẫn trước, sau đó Raul Albiol nhân đôi cách biệt khi trận đấu mới trôi qua 30 phút. Arsenal gỡ lại 1 bàn khi Nicolas Pepe ghi bàn từ chấm phạt đền trong hiệp 2. Đó là tất cả những gì Pháo thủ làm được, họ ra về với trận thua 1-2.

Ceballos - bom nổ chậm của Arsenal tại c2 - Bóng Đá

 Arsenal thua trận dù đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Dù vậy sau trận, Trigueros vẫn cho rằng đội bóng của mình đã có thể ghi nhiều bàn hơn để hoàn toàn chấm dứt hi vọng của đội bóng thành London: "Họ đã sống sót thoát khỏi chúng tôi. Rõ ràng là chúng tôi đã thắng và đó là một kết quả tốt, nhưng nhìn cách trận đấu diễn ra, chúng tôi lẽ ra phải kết liễu họ."

"Tôi không biết làm thế nào để mô tả những gì đã xảy ra; chúng tôi đã có những cơ hội rõ ràng nhưng họ đã lại được nhận một quả phạt đền... Chúng tôi cho họ rất ít cơ hội tiếp cận với khung thành, họ đã được nhận một phần thưởng lớn."

Arteta nói về mục tiêu ở giải châu lục:

 
Thanh Vũ | 15:49 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục